Sửa Đèn Xe Máy Hết Bao Nhiêu Tiền | Bảng Báo Giá Mới Nhất 2024

Đèn Led không chỉ phù hợp với mọi loại xe máy mà còn mang lại cảm giác an toàn vượt trội cho người điều khiển. Sự khác biệt rõ rệt so với đèn truyền thống là khả năng chiếu sáng mạnh mẽ và phạm vi chiếu rộng giúp người lái phản ứng nhanh chóng và chính xác hơn trong mọi tình huống bất ngờ, đảm bảo an bảo vệ quan trọng cho mỗi chuyến đi của bạn. Tuy nhiên bất cứ sản phẩm nào trong quá trình sử dụng hư hỏng hoặc lâu dài sẽ bị giảm tuổi thọ, nên chúng ta cần sửa chữa. Vậy sửa đèn xe máy hết bao nhiêu tiền? Cùng Tahico tìm hiểu vấn đề này nha.

Đèn pha xe máy: Nguyên nhân và cách khắc phục

Dưới đây là những nguyên nhân mà Tahico đã tổng hợp và cách khắc phục thường gặp về những lỗi đèn pha xe máy, cụ thể chi tiết dưới đây:

Do cục sạc ắc quy

do cuc sac ac quy

Bình ắc quy tiêu chuẩn thường có nguồn điện 12V, trong khi bộ sạc có thể là 6V. Nếu bạn thay thế bằng cục sạc 12V để mong muốn nguồn điện mạnh hơn, điều này dẫn đến điện áp cao, không phù hợp với các tiêu chuẩn kỹ thuật của xe, làm cháy bóng đèn khi rồ ga liên tục.

Cách khắc phục: Do đó, bạn nên thường xuyên kiểm tra lại bộ sạc nếu gặp tình trạng bóng đèn bị cháy liên tục.

Do nối nhầm đầu dây điện

Xe vẫn có thể vận hành bình thường nhưng khi lên ga, điện áp tăng cao, làm đèn pha sáng lóe rồi tắt ngấm. Nguyên nhân có thể đến từ đầu dây bạn nối chưa đúng

Cách khắc phục: Bạn nên kỹ lưỡng xem đầu dây điện màu đỏ nối với cực dương và màu đen nối với cực âm

Đầu nối bị hở

dau noi bi ho

Đầu nối bị hở thường xảy ra ở những chiếc xe máy đã cũ. Dây nối bóng đèn bị hở có thể khiến đèn pha nhấp nháy và bị cháy, nguyên nhân có thể:

Cách khắc phục: Bạn nên kiểm tra và khắc phục các mối nối để đảm bảo đèn pha hoạt động ổn định.

Báo Giá Sửa Đèn Xe Máy Theo Từng Dòng Xe

Mức giá của bóng đèn LED cho xe máy sẽ phụ thuộc vào thương hiệu mà bạn lựa chọn. Bạn tham khảo bảng giá cụ thể chi tiết dưới đây:

Dòng Xe Loại Sửa Chữa Giá Tham Khảo (VNĐ Honda Wave Thay bóng đèn pha 100.000 - 150.000 Sửa mạch điện 50.000 - 100.000 Yamaha Exciter Thay bóng đèn LED 150.000 - 200.000 Sửa hệ thống đèn xi-nhan 70.000 - 120.000 Suzuki Raider Thay đèn pha LED 200.000 - 250.000 Kiểm tra và sửa mạch điện 80.000 - 150.000 Piaggio Liberty Thay bóng đèn halogen 120.000 - 180.000 Sửa hệ thống đèn hậu 60.000 - 110.000 Vespa Thay bóng đèn pha LED 250.000 - 300.000 Sửa mạch đèn xi-nhan 90.000 - 140.000

Thay bóng đèn xe Vision loại nào tốt?

thay bong den xe vision loai nao tot

Trên xe Vision hiện nay, có rất nhiều loại đèn trên xe, dưới đây Tahico sẽ báo giá thay các loại bóng đèn xe Vision phổ biến hiện nay, giá cả sẽ phụ thuộc theo thương hiệu và chất lượng của sản phẩm, bạn có thể tham khảo ngay.

Dưới đây là top 4 thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực phân phối các loại bóng đèn xe Vision, bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

Bóng đèn Philips

Nhằm đem tới hiệu quả phát sáng tối ưu, đèn Philips ứng dụng công nghệ LED tiên tiến và sử dụng chip LED hiện đại. Ngoài ra, tuỳ từng sản phẩm mà đèn Philips còn có tuổi thọ cao, từ 20. 000 đến 50. 000 giờ.

Bóng đèn Osram

So với các loại đèn khác như đèn sợi đốt hoặc đèn huỳnh quang thì Bóng đèn LED của Osram tiêu thụ ít điện năng gấp từ 10 đến 12 lần, với cùng một mức công suất nhất định (ví dụ: 5W, 10W, . . . ).

Bóng đèn Bosch

bong den bosch

Bosch là một thương hiệu danh tiếng đến tại Đức, đã chuyên sản xuất các loại phụ tùng dành cho các phương tiện ô tô. Sứ mệnh đưa quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu được thực hiện bằng công nghệ sản xuất hiện đại.

Bóng đèn Cree Kenzo

Cung cấp nguồn ánh sáng rõ rệt và chân thực với cường độ sáng cao đạt đến 6800 Lumen cùng hai tuỳ chỉnh nhiệt mà. Điểm nổi bật hơn là tính năng chống chói và cung cấp ánh sáng chuẩn mực, giúp giảm thiểu nguy cơ gây nguy hiểm cho người khác và tăng cường an toàn khi tham gia giao thông.

Kết luận

Sửa đèn xe máy hết bao nhiêu tiền? tùy thuộc vào loại đèn và mức độ hỏng hóc, chi phí sửa đèn xe máy có thể dao động từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đồng hoặc đến vài triệu chi tiết giá được Tahico cung cấp phía trên. Việc nhanh chóng sửa chữa kịp thời đảm bảo an toàn quá trình lưu thông.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thay-den-xe-may-vision-bao-nhieu-tien-a70365.html