Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Sydney (SYD)

Vé máy bay Sài Gòn Sydney giá rẻ trên Traveloka giúp thoải mái du lịch Sydney mà không lo ngại chi phí bay quốc tế đắt đỏ. Bài viết còn mang đến nhiều cách săn vé máy bay Sài Gòn Sydney giảm giá cùng nhiều kinh nghiệm du lịch và đặt khách sạn Sydney chất lượng.

Giới thiệu Sydney

Sydney, thành phố cảng xinh đẹp của Úc, nổi tiếng với những biểu tượng kiến trúc độc đáo như Nhà hát Opera Sydney hình con sò và Cầu Cảng Sydney hùng vĩ. Bên cạnh đó, thành phố còn sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp như Bondi Beach và Manly Beach, thu hút du khách bởi làn nước trong xanh và cát trắng mịn.Sydney còn là một thành phố đa văn hóa, nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Bạn có thể tìm thấy ở đây những khu phố Tàu sôi động, những nhà hàng Ý lãng mạn hay những quán cà phê đậm chất Úc. Văn hóa đường phố sôi động với các lễ hội, sự kiện diễn ra quanh năm cũng là một nét đặc trưng của du lịch Úc ngày càng được phát triển.

biểu tượng của thành phố Sydney
Thành phố Sydney Úc.@Shutterstock

Thông tin về các hãng hàng không, chặng bay từ Sài Gòn đến Sydney

Danh sách các hãng hàng không khai thác chuyến bay Sài Gòn đến Sydney

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Sydney khoảng 6481 Km và các hãng hàng không khai thác chặng bay này và cung cấp các vé máy bay từ Sài Gòn đi Sydney đó là: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar, Xiamen Air, China Southern Airlines,... Và các vé máy bay Sài Gòn đi Sydney thuộc chuyến bay thẳng sẽ có thời gian bay nhanh nhất khoảng 8 giờ 25 phút.

Bạn có thể truy cập ứng dụng Traveloka để theo dõi lịch bay vé máy bay Sài Gòn đi Sydney để lên kế mua vé thuận tiện nhé. Hơn thế nữa, vé máy bay nội địa giá rẻ cũng có rất nhiều trên Traveloka, nên bạn có thể xem trước thông tin để chuẩn bị cho những chuyến đi mới trong tương lai nhé.

Hãng bayTần suấtThời gian bayCác Hạng ghế

Vietnam Airlines

1 chuyến/ngày

8 giờ 30 phút

Phổ thông, Business Class, Premium Economy

Vietjet Air

1 chuyến/ngày

8 giờ 25 phút

Eco, Deluxe, Skyboss

Jetstar

2 chuyến/ngày

8 giờ 30 phút

Thương gia, tối ưu, linh hoạt

Xiamen Air

2 chuyến/ngày

17 giờ 55 phút

Phổ thông, thương gia, hạng nhất

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Sydney mới nhất

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Sydney sẽ có mức giá dao động trong khoảng sau:

Chặng bay Sài Gòn SydneyGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuĐặt vé

Giá vé máy bay Sài Gòn Sydney Vietnam Airlines

16.403.584 VND

8.783.860 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Sài Gòn Sydney Vietjet Air

7.712.245 VND

3.951.145 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Sài Gòn Sydney Jetstar

9.282.582 VND

3.249.670 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Sài Gòn Sydney Xiamen Air

16.304.252 VND

9.106.560 VND

Đặt ngay

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm đến sân bay Tân Sơn Nhất và từ sân bay Sydney về trung tâm

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm đến sân bay

Thông tin chung về sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất Là một trong những sân bay chủ lực tại Việt Nam, Tân Sơn Nhất có đầy đủ các tiện ích như cửa hàng miễn thuế, phòng chờ hạng thương gia, quán cà phê, khu vực chờ máy bay, dịch vụ du lịch, Wifi, và nước uống miễn phí. Từ sân bay này, bạn chỉ mất khoảng 20 - 30 phút để di chuyển đến trung tâm TP Hồ Chí Minh

Cách di chuyển từ trung tâm đến sân bay Tân Sơn Nhất

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Sydney đến trung tâm

Thông tin chung về sân bay Sydney

Sân bay Quốc tế Sydney hay còn gọi là Kingsford Smith. Sân bay lớn này của Úc mỗi năm đón tiếp hơn 44 triệu hành khách. Sân bay Sydney đóng vai trò quan trọng kết nối nước Úc đến với năm châu bốn bể cũng như tạo điều kiện thuận lợi để người dân trên toàn thế giới đến Úc du lịch, học tập và làm việc.

Cách di chuyển từ sân bay Sydney đến trung tâm

Sân bay Sydney cách trung tâm Sydney khoảng hơn 9km nên bạn hãy có thể lựa chọn một trong những dịch vụ dưới đây để vào trung tâm nhé.

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Sydney giá rẻ với Traveloka

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Sài Gòn Sydney giá rẻ

Để có giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Sydney giá rẻ, bạn hãy lựa chọn đặt vé máy bay Sài Gòn Sydney trên Traveloka vào tháng 8, vì giá vé máy bay Sài Gòn đi Sydney được giảm giá nhiều nhất chỉ còn khoảng 2.914.355 VND. Và bạn chỉ cần đặt trước sớm 2 đến 3 tháng nữa là đã có thể sở hữu tấm vé máy bay đi đếnn Sydney giá tốt nhất rồi đấy.

Đặt vé máy bay Sài Gòn Sydney khứ hồi

Thay vì lựa chọn các vé máy bay Sài Gòn Sydney từng chiều, bạn hãy cân nhắc đến các vé máy bay từ Sài Gòn đi Sydney khứ hồi cho chuyến đi. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm ngân sách đi lại từ 20 - 30%, các vé máy bay đi Sydney khứ hồi sẽ là minh chứng vững chắc để bạn chứng minh với Cơ quan Đại sứ Sydney trong hồ sơ xin visa Sydney. Nhớ truy cập ứng dụng Traveloka để đặt vé máy bay khứ hồi giá rẻ đi Sydney cho chuyến du lịch của bạn nhé!

Tạo thông báo giá vé máy bay Sài Gòn đi Sydney trên Traveloka

Việc thiết lập thông báo giá vé máy bay Sài Gòn đi Sydney trên Traveloka giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động giá vé, nhận thông báo chỉ khi có thay đổi đáng chú ý, và so sánh đánh giá giá vé qua thời gian để mua vé hợp lý nhất. Các bước như sau:

Bước 1: Mở mục chuyến bay trên ứng dụng Traveloka và ấn vào biểu tượng Chuông

Bước 2: Chuyển đến trang tạo Thông báo giá mới, chạm vào nút Tạo Thông báo giá

Bước 3: Điền thông tin chi tiết về Thông báo giá vé máy bay Sài Gòn đi Sydney

Bước 4: Sau khi nhập đầy đủ thông tin chuyến bay, bấm Tạo thông báo giá để thiết lập thông báo

Tham gia Traveloka Priority

Traveloka Priority là chương trình khách hàng thân thiết mang đến ưu đãi độc quyền cho người dùng, gồm có 4 cấp bậc: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Để thăng cấp, bạn cần tích lũy xu Priority thông qua mỗi lần giao dịch trên Traveloka như: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Xperience. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần “Chi tiết thanh toán” tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay Sài Gòn Sydney giá rẻ trên Traveloka

đặt vé máy bay trên Traveloka
Các bước đặt vé máy Sài Gòn Sydney trên Traveloka.@Traveloka

Tại sao nên đặt vé máy bay Sài Gòn Sydney trên Traveloka?

Việc đặt vé máy bay Sài Gòn đi Sydney trên Traveloka mang lại những lợi ích sau:

Kinh nghiệm du lịch Sydney

Thời điểm du lịch Sydney phù hợp

Khác hẳn với những tháng mùa đông se lạnh, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 5 là thời điểm Sydney khoác lên mình bộ áo mới tươi tắn. Với nhiệt độ trung bình từ 25 đến 30 độ C và trời ít mưa nên đây là thời điểm lý tưởng để du lịch Sydney. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những hoạt động ngoài trời, khám phá các danh lam thắng cảnh mà không lo bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Ăn gì, chơi gì ở Sydney

Đã đến với thủ đô Sydney, bạn nhất định không thể bỏ qua điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé:

Nhà hát Opera Sydney: Nhà hát Opera Sydney, biểu tượng của thành phố Sydney, sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi kiến trúc độc đáo hình con sò. Hãy đến đây để tham gia một buổi biểu diễn opera, hoặc đơn giản chỉ là tản bộ trên những con đường xung quanh và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Sydney Harbour. Đừng quên chụp một bức ảnh lưu niệm tại địa điểm này để ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ cho chuyến đi của mình

Nhà hát con sò
Nhà hát con sò Sydney.@Traveloka

Sydney sẽ chinh phục bạn không chỉ bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi nền ẩm thực độc đáo. Bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực bằng những món ăn đặc trưng như hamburger củ dền, bánh nướng cà ri xanh hay thịt kangaroo nướng. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực khó quên tại thành phố này. Bạn có thể đặt thuê xe trên Traveloka với đa dạng loại xe cao cấp đi kèm giá thuê vô cùng ưu đãi để dễ dàng đi đến những địa điểm tại Úc mà bạn yêu thích nhé.

Văn hóa Sydney

Đến với Sydney, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thân thiện của người dân địa phương. Hãy thoải mái bắt chuyện và khám phá nét văn hóa đa dạng nơi đây. Thành phố không chỉ là một điểm đến du lịch, mà còn là một trung tâm nghệ thuật sôi động với vô số bảo tàng, phòng trưng bày và nhà hát. Đặc biệt, hàng năm, Sydney tổ chức hàng trăm lễ hội lớn nhỏ, từ lễ hội ánh sáng rực rỡ Vivid Sydney đến lễ hội Mardi Gras đầy màu sắc. Dù bạn đến vào mùa nào, chắc chắn sẽ luôn có những điều thú vị đang chờ đón bạn

Kinh nghiệm đặt khách sạn Sydney

Để bạn dễ dàng chọn được khách sạn Sydney tốt Traveloka đã tổng hợp một số khách sạn chất lượng được đánh giá khá tốt từ du khách mà bạn có thể tham qua nhé.

Hiện nay, Traveloka tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi và nhiều chương trình mã giảm giá máy bay Traveloka, vì vậy bạn hãy nhanh tay truy cập Traveloka để đặt ngay vé máy bay giá rẻ, phòng khách sạn và vé xe khách cùng các tour du lịch, vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience chất lượng nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/thoi-gian-bay-tu-tphcm-den-sydney-a70382.html