Phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 mệnh gì? Hợp màu gì? Hướng nào?

Chiếu theo can chi và ngũ hành, gia chủ sinh năm 1974 là người thuộc Thiên Can “Giáp”, Địa Chi “Dần”. Đối với nam chủ sinh có cung mệnh là cung Cấn, nữ giới có cung mệnh là cung Đoài.

Khi xây nhà, gia chủ Giáp Dần 1974 cần tránh những năm Tam Tai để không phạm phải điều cấm kỵ trong phong thủy, gặp tai ương xấu. Tham khảo thông tin được KIDU chia sẻ dưới đây để hiểu thêm gia chủ sinh năm 1974 mệnh gì? Gợi ý phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 chuẩn nhất hiện nay.

Gia chủ sinh năm 1974 mệnh gì?

Dựa vào Can chi và thuyết ngũ hành, gia chủ sinh năm Ất Sửu 1974 thuộc mệnh Kim. Cụ thể là Hải Trung Kim, tức là vàng nằm ở trong biển cả. Đa số người sinh năm 1974 đều được nhận xét là hiền lành, trung thực, không tham lam và sân si.

Phong thủy nhà đẹp cho nam Giáp Dần 1974 Cung Cấn

Nam và nữ tuổi Giáp Dần thường có sự khác biệt về bản mệnh. Nam sinh năm 1974 thuộc bản mệnh Tây Tứ Trạch, thuộc cung Cấn. Nữ sinh năm 1974 lại thuộc mệnh Đông Tứ Trạch, với cung mệnh là cung Đoài. Căn cứ theo điều này, nhà ở cũng được phân ra thành Đông Tứ Trạch hay Tây Tứ Trạch.

Phong thủy nhà đẹp cho nam Giáp Dần 1974 Cung Cấn
Phong thủy nhà đẹp cho nam Giáp Dần 1974 Cung Cấn

Đối với từng bản mệnh, gia chủ sẽ có những hướng phong thủy nhà đẹp và xấu. Việc nắm bắt chính xác các hướng hợp phong thủy với bản mệnh sẽ giúp bạn có thể dựng được ngôi nhà đầy vận khí, giúp công việc và cuộc sống phát triển, thu hút tài lộc.

Nam chủ sinh năm 1974, cung mệnh Chấn có ngũ hành Đại Khê Thủy, quẻ mệnh Cấn Thổ hợp với các hướng sau:

Phong thủy nhà đẹp cho nữ Giáp Dần 1974 Cung Đoài

Nữ chủ sinh năm 1974 có mệnh Đông Tứ Mệnh, do đó nhà ở nên đặt theo hướng Đông Tứ Trạch. Gia chủ Giáp Dần 1974 sở hữu cung mệnh Đoài là người:

Phong thủy nhà đẹp cho nữ Giáp Dần 1974 Cung Đoài
Phong thủy nhà đẹp cho nữ Giáp Dần 1974 Cung Đoài

Khi tư vấn hướng nhà phù hợp với nữ chủ sinh năm 1974, các bậc thầy phong thủy có một số lưu ý sau:

Tư vấn phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 về cách bố trí căn nhà đẹp

Tư vấn phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 về cách bố trí căn nhà đẹp
Tư vấn phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 về cách bố trí căn nhà đẹp

Để đảm bảo tổng thể ngôi nhà được bố trí hợp phong thủy, hợp bản mệnh. Gia chủ cần tham khảo một số lưu ý về tư vấn cách bố trí chức năng chính trong căn nhà như sau:

Các hướng xây nhà hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

Để xây nhà hợp phong thủy, gia chủ tuổi Giáp Dần 1974 có thể tham khảo các phương hướng sau:

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cho căn nhà

Theo thuyết ngũ hành tương sinh - tương khắc, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Do đó chủ nhà mệnh Thủy sẽ hợp với các màu sắc mệnh Kim. Dựa vào điều này, gia chủ có thể lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cho căn nhà.

Cụ thể, gia chủ mệnh Thủy nên chọn màu sắc trắng, xanh nước biển và màu đen để bố trí tường và nội thất trong nhà. Ngoài việc đem lại tính thẩm mỹ cao, màu sắc hợp bản mệnh cũng giúp chủ nhà thu về tài lộc, vận khí tốt. Con đường làm ăn phát đạt, gia đình hòa thuận, ấm êm.

Trong thiết kế các công trình hiện nay, yếu tố phong thủy luôn được quan tâm và đảm bảo hài hòa để gia chủ có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Hy vọng chia sẻ về phong thủy tuổi Giáp Dần 1974 ở trên đã giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích và vận dụng trong ý tưởng thiết kế nhà ở. Nếu còn băn khoăn, đừng quên liên hệ với KIDU - Nội thất Kiến Duy để được tư vấn phong thủy cơ bản trước khi thi công dự án nhé.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/sinh-nam-1974-ky-tuoi-gi-a70434.html