Cách đổi số điện thoại Zalo đơn giản không làm mất tin nhắn cũ

Đổi số điện thoại Zalo là thủ thuật được nhiều người tìm kiếm. Việc chuyển đổi sđt Zalo phát sinh khi nhiều người quyết định sử dụng tài khoản Zalo để kinh doanh hoặc vì một lý do hi hữu gì đó như mất sim điện thoại. Bài dưới đây của CNV Loyalty sẽ hướng dẫn bạn cách đổi số Zalo mà không cần dùng mã OTP.

Hướng dẫn đổi số điện thoại Zalo nhanh chóng và chi tiết

Việc thay đổi số điện thoại dùng cho ứng dụng Zalo sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn, bạn có thể tham khảo 2 cách đổi số Zalo trên cả điện thoại và máy tính như sau:

Cách đổi số Zalo trên máy tính

Thay đổi số điện thoại cho tài khoản Zalo không khó khi bạn thao tác trên máy tính laptop hoặc PC thông qua các bước sau đây:

Vào hồ sơ để đổi số điện thoại Zalo trên máy tính

Đổi tên Zalo theo ý muốn của bạn

Hiện nay, ứng dụng chat Zalo chưa thực sự hỗ trợ người dùng đổi số điện thoại của mình trên Zalo máy tính. Các bước hướng dẫn trên là thao tác để bạn thay đổi tên user của mình trên Zalo.

Cách đổi số Zalo trên thoại

Bên dưới là các thao tác chi tiết để đổi số điện thoại Zalo cực kỳ đơn giản dành cho người mới sử dụng mạng xã hội Zalo Việt Nam, tham khảo:

doi so dien thoai zalo tren dien thoai

Xác nhận đổi số điện thoại Zalo

Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách đăng nhập Zalo cùng lúc trên 2 điện thoại trước khi bạn nghĩ đến việc đổi tài khoản Zalo sang một số tài khoản mới

Một số lưu ý khi đổi số điện thoại trên Zalo sang số mới

Lưu ý khi đổi số điện thoại Zalo sang số mới

Như mọi người đã biết Zalo là ứng dụng được phát hành tại Việt Nam, vì thế khả năng bảo mật của nó được đánh giá 4.9 sao. Tuy vậy, người sử dụng Zalo trực tuyến trên thiết bị mobile dành cho Android và iOS vẫn có thể thay đổi số điện thoại của mình mà không lo mất tin nhắn cũ hay danh bạ đã kết bạn.

Trong quá trình thực hiện thay đổi số điện thoại tài khoản Zalo bạn cũng phải cần chú ý một số vấn đề sau:

Một số câu hỏi liên quan

Qua bài viết về hướng dẫn cách đổi số điện thoại Zalo trên thiết bị máy tính hoặc điện thoại, chúng tôi tin rằng bạn có thể thực hiện thành công. Hãy để lại ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc khi gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thao tác. Bạn cũng có thể tham khảo thêm mẹo Ẩn tin nhắn ZaloCách chặn Zalo cực hay mà có thể bạn sẽ thích. Đừng quên chia sẻ cách này đến bạn bè của bạn và đón đón bài viết hữu ích tiếp sau trên website cnv.vn.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo khi quên mật khẩu cũ nhanh nhất
  • Tắt thông báo sinh nhật trên Zalo để không lộ thông tin hiệu quả
  • Cách xóa tin nhắn Zalo dễ dàng trên điện thoại và máy tính

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cach-chuyen-zalo-sang-so-dien-thoai-khac-a70506.html