Chó Becgie Bỉ Malinois tại Trại Nhân Giống Chó Nghiệp Vụ

Những điều cần biết về chó Becgie Bỉ (Malinois)

PetHouse - Trại Nhân giống và bán Chó Becgie Bỉ thuần chủng (Chó Malinois). Cam kết con giống chất lượng. Tìm hiểu và Mua chó Becgie Bỉ tại đây.

Ngoài ra chúng có tên gọi khác là Becgie Bỉ
Ngoài ra chúng có tên gọi khác là Becgie Bỉ

1) Nguồn gốc chó nghiệp vụ Malinois

Chó Becgie Bỉ hay còn được gọi với cái tên khác là chó Malinois, loài chó này là kết quả của việc lai tạo giữa dòng chó Becgie Đức và dòng chó chăn cừu của Bỉ. Ban đầu, chó Becgie Bỉ (Malinois) được giao nhiệm vụ chính là chăn thả, trông nom các đàn gia súc giúp con người. Nhưng nhờ những đặc điểm ưu việt giống chó này, chó Becgie Bỉ còn là giống chó nghiệp vụ của nhiều quốc gia.

Chó Becgie Bỉ 2 tháng tuổi ( nguồn sưu tầm )
Chó Becgie Bỉ 2 tháng tuổi ( nguồn sưu tầm )

2) Đặc điểm

2.1 Ngoại hình

- Chó Becgie Bỉ (Malinois) có vóc dáng và kích thước nhỏ hơn so với giống Becgie Đức. Sở hữu thân hình săn chắc, thanh thoát. Chó Becgie Bỉ đực cao từ 61-66 cm, trọng lượng khoảng 25-30 kg. Chó cái cao từ 56-61 cm, trọng lượng khoảng 20-25 kg. Những chú Becgie Bỉ có tuổi thọ trung bình vào khoảng 9-13 năm.

- Phần đầu của chó Becgie Bỉ to thuôn nhọn, mõm chó dài cùng hàm răng chắc khỏe. Đôi tai chó to vừa phải, hơi vểnh ra phía trước,vô cùng thính nhạy với âm thanh. Giống như “người anh em” Becgie Đức của mình, chó Becgie Bỉ (Malinois) có phần thân dài, bốn chân thon dài khoẻ khoắn. Ngực chó vạm vỡ, cùng phần bụng hơi hóp vào tạo nên vẻ ngoài hoạt bát, nhanh nhẹn.

Chó Becgie Bỉ trưởng thành ( nguồn sưu tầm )
Chó Becgie Bỉ trưởng thành ( nguồn sưu tầm )

- Becgie Bỉ (Malinois) có bộ lông ngắn, giúp toát lên vẻ đẹp của các khối cơ. Màu lông đa dạng: đen tuyền, đỏ cháy, đen vàng.

2.2 Tính cách

- Chó Becgie Bỉ (Malinois) có trí thông minh, nhạy bén ấn tượng. Nhờ vào ưu điểm này mà chó Becgie Bỉ đươc huấn luyện làm chú chó nghiệp vụ, hỗ trợ đắc lực trong công tác điều tra. Đây là dòng chó trung thành và nghe theo mệnh lệnh của chủ nhân, tính bảo vệ lãnh thổ của giống chó này cũng rất cao. Vì vậy chó Becgie Bỉ (Malinois) còn được nuôi để giao nhiệm vụ trông nhà, bảo vệ.

3) Chăm sóc

3.1 Thức ăn

- Khẩu phần ăn của chó Becgie Bỉ (Malinois) theo cho từng giai đoạn phát triển:

- Đặc biệt hạn chế ăn đồ dầu mỡ, gia vị điều đó sẽ gây hại thận hay mắc bệnh đường tiêu hoá,… Đối với những dòng chó như Becgie, bạn nên cho cún vận động nhiều, tắm nắng mỗi ngày. Đồng thời bổ sung canxi và bột khoáng để cún phát triển khung xương đẹp hơn.

Chó Becgie Bỉ trưởng thành ( nguồn sưu tầm )
Chó Becgie Bỉ trưởng thành ( nguồn sưu tầm )

3.2 Vệ sinh

- Vốn ưa thích vận động nên bộ lông của Becgie Bỉ (Malinois) dính nhiều bụi bẩn. Bạn cần tắm cho cún ít nhất 1 lần trên tuần Ngoài ra bạn có thể sử dụng các sữa tắm uy tín giúp mượt lông, hạn chế mùi hôi. Đồng thời, vệ sinh các bộ phận khác trên cơ thể để giúp chú chó của bạn luôn mạnh khoẻ, tinh tươm nhất.

4) Giá chó Becgie Bỉ (Malinois)

- Giá một chú Becgie Bỉ (Malinois) thuần chủng, đã tiêm phòng đầy đủ có giá từ 7-10 triệu đồng. Đối với những chú chó Malinois có giấy Vka sẽ có giá thành cao hơn, có thể lên đến vài chục triệu đồng. Hiện nay có nhiều nơi bán những chú chó Becgie Bỉ giá chỉ từ 1-2 triệu đồng, đó có thể là chó đã được lai tạo với giống chó khác. Là một khách hàng thông minh bạn nên lựa chọn nơi bán uy tín, có bảo hành, những chú chó có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Chó Becgie Bỉ 2 tháng tuổi ( nguồn sưu tầm )
Chó Becgie Bỉ 2 tháng tuổi tại Trại Pet House

- Bên PetHouse đang có những chó Becgie Bỉ vô cùng khoẻ mạnh, thông minh cho quý khách chọn lựa. Bên shop đảm bảo về uy tín chất lượng và bảo hành về độ thuần chủng của giống chó. Quý khách hãy liên hệ vào Hotline: 037.988.9868 để được tư vấn chăm sóc 24/24 .

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/cho-bi-a70516.html