Top 4 quán chả cá Lã Vọng Hà Nội thơm ngon khó cưỡng

Chả cá Lã Vọng là một món ăn đặc trưng của Hà Nội, nổi tiếng với hương vị đậm đà và cách chế biến độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán chả cá Lã Vọng Hà Nội thơm ngon khó cưỡng thì Golook xin giới thiệu top 4 quán mà bạn không thể bỏ qua.

>>>> THƯỞNG THỨC THÊM: TOP 10 món ngon Hà Nội truyền thống ai cũng phải thử

1. Phan - Chả cá Lã Vọng Hà Nội ngon nức tiếng

Một trong những yếu tố khiến quán Phan - Chả cá Lã Vọng Hà Nội được yêu thích chính là chất lượng món ăn. Chả cá ở đây được chế biến từ cá lăng tươi, miếng cá dày, chắc thịt và được tẩm ướp vừa vặn. Cá được nướng chín tới, không bị khô hay tanh, tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Quán có không gian rộng rãi, thoải mái, thích hợp cho cả những bữa ăn gia đình hay gặp gỡ bạn bè. Mặc dù ngồi ngoài trời có hơi nóng một chút, nhưng sự nhiệt tình và dễ thương của nhân viên đã bù đắp được điều này.

quán chả cá Lã Vọng Hà Nội
Quán Phan - Chả cá Lã Vọng Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích

2. Chả cá Thăng Long - Quán ngon nổi tiếng Hà Thành

Chả cá Thăng Long nằm trong một con hẻm yên tĩnh nhưng không khó tìm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Bên trong quán được trang bị điều hòa, giúp duy trì không khí mát mẻ dù quán có đông khách.

Chả cá Thăng Long nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà và thịt cá chắc nịch. Ngoài chả cá, thực khách có thể gọi thêm lòng cá, một món ăn dai giòn, hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món khác như lẩu cá và nem cá, đều nhận được đánh giá cao về hương vị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức quán chả cá Lã Vọng Hà Nội ngon đúng điệu, Chả cá Thăng Long chắc chắn là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

quán chả cá Lã Vọng Hà Nội
Chả cá Thăng Long chất lượng chuẩn Michelin

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Top 4 quán bún chả Hà Nội ngon nức tiếng, đông nghịt khách

3. Chả Cá 84 - Quán chả cá Lã Vọng ngon bổ rẻ

Chả Cá 84 nằm ngay trên mặt phố Trần Quốc Toản, rất dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển. Quán có 2 tầng rộng rãi, phù hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay liên hoan bạn bè.

Cá tại đây được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo vị ngọt tự nhiên và độ tươi ngon của từng miếng cá. Mắm tôm được pha chế vừa miệng, tạo nên hương vị hoàn hảo khi kết hợp với chả cá.

Một điểm đặc biệt tại Chả Cá 84 là thực khách được tặng kèm nhiều món phụ như canh, cháo và thạch dừa tráng miệng mà không tốn thêm chi phí. Rau và bún cũng được phục vụ miễn phí, giúp bữa ăn thêm phong phú và đầy đủ dinh dưỡng.

Chả Cá 84 không chỉ là quán chả cá Lã Vọng Hà Nội ngon đúng điệu mà còn ghi điểm với không gian thoáng mát, dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý.

quán chả cá Lã Vọng Hà Nội
Cá tại Chả Cá 84 được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo vị ngọt tự nhiên

>>>> LIÊN HỆ NGAY: Top 5 quán bánh rán mật Hà Nội nổi tiếng, ngon khó cưỡng

4. Vua Chả Cá - Trần Hưng Đạo

Quán Vua Chả Cá nằm ngay trên phố Trần Hưng Đạo, một vị trí trung tâm rất dễ tìm và thuận tiện cho việc di chuyển. Không gian quán mang phong cách cổ kính, lịch sự, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách.

Chả cá tại Vua Chả Cá luôn được đánh giá cao về chất lượng. Cá được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, đảm bảo độ ngọt tự nhiên và chắc thịt. Nước chấm mắm tôm được pha chế mịn màng, thơm ngon, làm tôn lên hương vị đặc trưng của món chả cá. Suất chả cá và cháo tại đây có giá từ 300-400K cho khoảng 3 người ăn, mức giá tương đối hợp lý với chất lượng và dịch vụ mà quán mang lại.

Vua Chả Cá trên phố Trần Hưng Đạo là quán chả cá Lã Vọng Hà Nội lý tưởng cho những ai yêu thích món ăn đặc sắc này.

quán chả cá Lã Vọng Hà Nội
Chả cá ở Vua Chả Cá được tẩm ướp dậy mùi giềng mẻ

Những quán chả cá Lã Vọng Hà Nội trên đây đều mang đến những hương vị độc đáo và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Nếu bạn là một tín đồ của món chả cá Lã Vọng, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tại những địa chỉ này để cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc trưng của ẩm thực Hà Nội.

>>>> ĐỪNG NÊN BỎ LỠ:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/dia-chi-cha-ca-la-vong-ha-noi-a70542.html