TOP 10 bộ phim săn kho báu đỉnh cao không thể bỏ qua

Bộ phim săn kho báu

1. Hành trình vào tận lòng đất (2008) - Journey To The Center Of The Earth

Bộ phim săn kho báu

Trong cuộc hành trình, họ bị mắc kẹt trong một hang động với chỉ một lối thoát duy nhất. Theo đường hầm sâu vào bên trong bề mặt của Trái Đất, họ phải đối mặt với những sinh vật kỳ lạ và chứng kiến những sự kiện khó tin. Sự căng thẳng leo thang khi họ phát hiện ra rằng núi lửa xung quanh có thể bắt đầu hoạt động trở lại.

Mỗi tình huống đều đầy kịch tính và hồi hộp khi các nhân vật tìm kiếm lối thoát cho mình. @sưu tầm

2. Hải tặc - Cuộc phiêu lưu trên biển (2014)

Bộ phim săn kho báu

Họ phải đương đầu với tên hải tặc Jang Sa-jung. Đại diện cho hai phe đối lập, họ quyết đấu với nhau trong những trận chiến căng thẳng, xen lẫn những tình huống hài hước, mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Cướp biển đã từng được đề cử và giành được nhiều giải thưởng uy tín tại các liên hoan phim suốt một thời gian dài.

Đây là một trong những bộ phim bom tấn của Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. @sưu tầm

3. Hòn đảo Châu Báu - Treasure Island (2012)

Bộ phim săn kho báu

Một ngày nọ, “Thuyền trưởng” Billy Bones đến lưu trú tại quán trọ và vô tình tiết lộ rằng hắn là thành viên cũ của băng cướp biển do thuyền trưởng Flint huyền thoại dẫn đầu. Trước khi qua đời, Bill đã tiết lộ cho Jim về kho báu của băng Flint, cùng với bản đồ kho báu do ông ta giữ. Jim đã kịp lấy bản đồ trước khi đồng bọn của Bill đến phá quán để tìm kiếm.

Mỗi cuộc truy tìm kho báu đều rình rập nguy hiểm. @sưu tầm

Bộ phim săn kho báu

4. Mất tích và Tìm Thấy - Lost And Found (2016)

Sau nhiều lần phạm sai lầm, Andy Walton, một anh chàng thích gây rắc rối, bị gửi đến sống với chú Trent, một người họ hàng sống ẩn dật mà anh ta chưa từng gặp mặt trước đây. Andy phải trải qua kỳ nghỉ hè cùng với người em họ là Mark, con chú Trent tại một căn nhà gỗ nằm ở một hòn đảo xa xôi.

Chuyến phiêu lưu khám phá bí mật của sự giàu có đầy bí ẩn. @sưu tầm

Ở đó, chàng trai bị hấp dẫn bởi sự biến mất bí ẩn của ông chú lập dị và được cho là giàu có. Ông chú biến mất và mang theo các bí mật của sự giàu có. Mark và Andy trở thành những nhà điều tra nghiệp dư. Họ bắt đầu điều tra về quá khứ của gia đình và lịch sử của hòn đảo. Có những manh mối mờ nhạt dẫn đến một kho báu - phần thưởng lớn cho người đầu tiên tìm ra nó. Liệu rằng Andy và Mark có thể làm sáng tỏ bí mật về kho báu bí mật không?

5. Máu, Cát & Vàng - Blood, Sand & Gold (2017)

Câu chuyện về kho báu

Phim mang thể loại phiêu lưu, hành động hấp dẫn. @sưu tầm

Nhưng khi trở về trụ sở công ty ở Hồng Kông, Matthew Harper - anh trai của Mave và Ernest - cùng hội đồng chung của anh ta có động cơ thầm kín khác ngoài việc hợp tác trong cuộc điều tra. Mave và Jack theo dấu vết của kho báu bị đánh cắp, họ phát hiện ra không chỉ những đồ tạo tác bị mất mà còn có cả một âm mưu ẩn sau cuộc tìm kiếm này.

6. Kho báu quốc gia - National Treasure (2004)

Kho báu quốc gia kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của Benjamin Franklin Gates - một người thuộc dòng họ săn kho báu. Anh ta đang trên đường tìm kiếm một kho báu quốc gia theo những thông tin mà ông nội anh để lại. Nhưng tất cả những người còn lại đều không tin kho báu có thật và coi những gì anh nghĩ là viển vông.

Phim đầy những tình huống bất ngờ đến nghẹt thở. @sưu tầm

Cuộc phiêu lưu săn kho báu

7. Loạt phim Pirates of the Caribbean - Cướp Biển Vùng Ca-ri-bê

Cướp biển vùng Caribbean là một loạt phim giả tưởng nổi tiếng về anh hùng dân gian được sản xuất bởi Jerry Bruckheimer. Phim đặt trong bối cảnh lịch sử hư cấu, nơi mà thế giới phần lớn bị thống trị bởi Đế quốc Anh, Công ty Đông Ấn Anh và Đế quốc Tây Ban Nha. Những tên cướp biển trong phim đại diện cho sự tự do và chống lại các thế lực thống trị.

Loạt phim này đã tạo nên tiếng vang lớn và trở thành những tác phẩm kinh điển trong thể loại truy tìm kho báu. @sưu tầm

Nội dung của loạt phim tập trung vào cuộc phiêu lưu của các Thuyền trưởng như Jack Sparrow, Hector Barbossa, Joshamee Gibbs, Will Turner và Elizabeth Swann. Các cuộc truy tìm kho báu luôn đầy kịch tính và gay cấn. Hãy dành thời gian thư giãn để khám phá những cuộc phiêu lưu này, bạn nhé!

7. Leo Da Vinci: Truy tìm kho báu (2021)

phim truy tìm kho báu

Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho những người yêu thích hoạt hình. @sưu tầm

Tuy nhiên, gia đình của Mona Lisa gặp phải rắc rối liên quan đến nợ nần. Leo Da Vinci quyết định tìm kiếm kho báu được chôn giấu tại Florencia để cứu gia đình cô. Hành trình này đầy nguy hiểm và hấp dẫn, chờ đợi bạn khám phá trong bộ phim này.

8. Lara Croft: Tomb Raider - Kẻ cướp lăng mộ (2001)

Sau khi cha của Lara Croft bí mật biến mất, cô nhận được một bức thư tiết lộ về hai mảnh Tam giác ánh sáng. Nhiệm vụ của cô là phải truy tìm kho báu và ngăn chặn nhóm Illuminati Manfred Powell chiếm đoạt nó.

Bạn nhận ra diễn viên nổi tiếng thủ vai chính là ai không? @sưu tầm

phim truy tìm kho báu

9. The Monuments men - Kho báu bị đánh cắp (2014)

phim truy tìm kho báu

Phim mang đến những cung bậc cảm xúc sâu lắng và dày vò @sưu tầm

Nhưng với lòng quyết tâm, can đảm và sự trân trọng văn hoá, 7 người xa lạ sẽ đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Họ sẽ gặp những thử thách gì trong cuộc đua với thời gian và đối đầu với kẻ thù? Hãy đón xem và tìm câu trả lời cho mình nhé!

10. You Are My Lucky Star - Ngôi Sao May Mắn (2013)

Nếu bạn yêu thích phim truy tìm kho báu và là fan của phim Hoa Ngữ, Ngôi sao may mắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một bộ phim hành động và hài lãng mạn với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như: Chương Tử Di, Vương Lực Hoành, Lâm Tâm Như, Diêu Thần, Quan Dĩnh, Trịnh Khải…

Câu chuyện của phim xoay quanh Tô Phi (do Chương Tử Di thủ vai) - một nhân viên bán vé máy bay đam mê vẽ truyện tranh. Với tính cách hồn nhiên và ngây thơ, cô luôn mơ ước về một hoàng tử như trong truyện tranh.

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng @sưu tầm

phim truy tìm kho báu

Với sự quyết tâm đạt được 'mục tiêu', Tô Phi không ngờ mình sẽ bước vào những cuộc phiêu lưu ly kỳ để chiếm lấy viên kim cương lớn nhất thế giới, được gọi là Ngôi Sao May Mắn, cùng với Đại Vệ - một điệp viên bí ẩn. Liệu anh chàng Đại Vệ có hoàn thành nhiệm vụ? Và liệu Tô Phi có chiếm được trái tim của 'hoàng tử'?

phim truy tìm kho báu

Xem thêm:

8 bộ phim tết 'đỉnh cao' để bạn thưởng thức mùa tết 2022Top 10 Bộ Phim Đình Đám Trung Quốc Trên Douban Những Bộ Phim Về Du Lịch Đặc Sắc Dành Riêng Cho Những Người Đam Mê Khám Phá

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/phim-di-tim-kho-bau-duoi-day-bien-a70554.html