Tiếng Anh tại SET

Năm 2015, nhu cầu học IELTS - luyện thi IELTS và đạt điểm IELTS thật cao đã lan rộng trong cộng đồng học sinh, sinh viên và các bạn nhân viên văn phòng. Dù mục đích là để đạt tiêu chuẩn tốt nghiệp cho việc học, hay để thăng tiến trong sự nghiệp, không ai trong chúng ta có thể phủ nhận rằng: bằng IELTS mang tính học thuật cao. Điều đó thể hiện qua sức ảnh hưởng lớn dần của IELTS, các lợi ích đặc biệt khi bạn có điểm IELTS tốt, và nhất là IELTS đòi hỏi người học phải ôn luyện cấu trúc bài thi rất đặc thù, để đạt được điểm IELTS như mong muốn.

Vậy bạn đã nắm rõ luyện thi IELTS thì phương pháp học thế nào cho hiệu quả? Lộ trình ôn luyện ra sao để tiết kiệm thời gian và chi phí? Và nhất là, luyện thi IELTS có vất vả?

Câu trả lời cho bạn đó là: Luyện thi IELTS thì phải học ngắn - học nghiêm - để đạt hiệu quả cao với chi phí thấp! Đó chính là phương châm giảng dạy và luyện thi của ArrowEnglish!

IELTS Jun 15 web post-set

ArrowEnglish - Kinh nghiệm 12 năm luyện thi IELTS:

Được thành lập từ 2003, với nhóm Thầy Cô là giáo viên của Đại học Sư Phạm chuyên ngành tiếng Anh, ArrowEnglish đã lớn mạnh bền vững suốt 12 năm qua, giảng dạy cho các bạn học sinh - sinh viên chọn lựa IELTS là thang điểm thể hiện trình độ Anh ngữ của mình. Với đam mê bản chất học thuật cao của IELTS, các giáo viên của ArrowEnglish chủ động biên soạn các giáo trình bám sát với những kỹ năng cốt lõi giúp học viên tiếp cận IELTS một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Phương châm giảng dạy của Giáo viên ArrowEnglish là kiến tạo con đường ngắn nhất để kết nối trình độ của học viên với mục tiêu IELTS mà học viên nhắm tới.

Chỉ tối đa 16 tuần luyện thi cùng ArrowEnglish, bạn sẽ hoàn thiện kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết của mình, cùng kỹ năng giải đề thi chuẩn xác, để đạt kết quả IELTS tốt nhất có thể.

45 phút vui học cùng ArrowEnglish để nhận ra IELTS không hề khó!

ArrowEnglish tự tin với 45 phút luyện thi cùng các Giáo Viên đầy kinh nghiệm của chúng tôi, bạn sẽ an tâm nhận ra rằng: có cách học IELTS thật thú vị mà rất hiệu quả!

Hãy tự kiểm chứng và trải nghiệm một tiết học mẫu của ArrowEnglish:

- Vào lúc 9g30 sáng Thứ Bảy 13/06/2015

- Tại: Tòa Nhà SET Education - 115 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1.

Hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của chương trình, bạn hãy đăng ký với chúng tôi sớm để giữ chỗ nhé!

Email: support@set-edu.com - Hotline: 0909 956 833

teachers

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/coi-anh-set-a70569.html