"Đất" trong Tiếng Anh là gì: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Việc dùng từ Tiếng Anh cho đúng tình huống là cả một quá trình học tập và rèn luyện, đôi khi chỉ một từ đơn giản trong tiếng việt nhưng trong tiếng Anh tùy trường hợp mà có nhiều từ vựng để diễn đạt chữ đang nói và chúng ta cần phải sử dụng cho hợp lí. Hôm nay, hãy cùng với StudyTiengAnh học một từ mới Đất trong Tiếng Anh sẽ được dùng như thế nào và với những trường hợp khác nhau thì sẽ có một từ tương ứng. Với những ví dụ tương ứng cho từng trường hợp, việc học từ mới sẽ đơn giản hơn nhiều.

1. Đất trong Tiếng Anh là gì?

Để nói về đất thì với một trường hợp khác nhau thì ta có từ tương ứng với huống mà chúng ta cần biểu đạt:

Land: Có nghĩa là một khu đất rộng dùng để chỉ những mảnh đất cò bay thẳng cánh ở những vùng quê ngoài ngoại ô thành phố, thường thì những khu đất này được dùng cho mục đích nông nghiệp.

đất trong tiếng Anh

Ground: là từ dùng để chỉ một mảnh đất bất kì mà có thể được dùng cho mục đích thiết kế cho một hoạt động hay mục đích cụ thể nào đó.

đất trong tiếng Anh

Soil: là từ được dùng để chỉ đất được dùng cho mục đích nông nghiệp.

Lot: là từ để chỉ một bãi đất nhỏ thuộc trung tâm thành phố, thị xã. Đất này thường được dùng để làm bãi giữ xe hoặc dùng cho việc xây dựng.

Plot: từ dùng để diễn tả một mảnh đất nhỏ được dùng cho việc xây dựng nhà ở, hoặc được dùng để trồng rau, hoặc được dùng để chỉ chôn cất dành riêng cho người đã mất.

đất tiếng anh là gì

đất trong tiếng Anh

Space: là từ được dùng để chỉ một khoảng đất rộng mà không có nhà cửa xung quanh.

Hi vọng với bài viết này, StudyTiengAnh đã giúp bạn hiểu hơn về “đất” trong tiếng Anh!!!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/dat-tieng-anh-la-gi-a70682.html