Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính

Thời gian xuất bản: Thứ năm, 28/12/2023, 17:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ năm, 04/01/2024, 15:21 (+07:00)

Mục lục nội dung

Giữa những xu thế màu nhuộm đa dạng, tóc màu dâu tây vẫn chiếm được sự yêu thích của giới trẻ bởi sự trẻ trung, năng động và luôn nổi bật trước đám đông. Trong bài viết này cùng Bestme khám phá những kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp vừa ngọt ngào vừa cá tính ấn tượng nhé!

1. Tóc màu dâu tây là gì?

Tóc màu dâu tây, một trong những màu tóc đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Màu nhuộm này là sự kết hợp giữa màu đỏ, hồng pha với ánh nâu tự nhiên tạo nên một tông màu độc đáo và cực thu hút.

Tóc màu dâu tây cũng được biến tấu, pha trộn thêm tông sáng hoặc trầm để phù hợp với phong cách của bạn. Những bạn có làn da ngăm hoặc không quá sáng màu có thể lựa chọn những tông màu nhuộm trầm, còn những bạn da trắng sáng sẽ phù hợp với mọi tông màu nhuộm.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 1
Tóc màu dâu tây là gì

2. Nhuộm tóc màu dâu tây có cần tẩy tóc không?

Nếu nền tóc ban đầu của bạn là màu nâu hoặc màu đen thì bạn cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm để tóc được lên màu chuẩn nhất. Khi tẩy tóc sẽ giúp loại bỏ các sắc tố melanin của tóc gốc giúp màu nhuộm lên màu đẹp và bền màu nhất.

Tuy nhiên, quá trình tẩy tóc có thể làm yếu tóc, làm khô da đầu và có thể gây hại nếu không thực hiện đúng cách. Việc tẩy tóc cũng đòi hỏi sự chuyên nghiệp vì vậy nếu bạn muốn thực hiện quá trình này, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia làm tóc hoặc thợ làm tóc có kinh nghiệm.

3. Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính

Tóc màu dâu tây không chỉ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại mà còn cực kỳ nổi bật mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Cùng tham khảo các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp hot nhất hiện nay nhé!

3.1 Tóc màu dâu tây sáng

Tóc màu dâu tây sáng mang lại diện mạo nhẹ nhàng, tươi tắn và cực kỳ nữ tính. Màu nhuộm này là sự kết hợp của màu đỏ đậm với sắc hồng của trái dâu chín giúp tôn da và rất nổi bật.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 2
Nhuộm tóc màu dâu tây sáng trẻ trung

3.2 Tóc màu đỏ dâu tây

Màu đỏ dâu tây là tông màu nhuộm nổi bật của sắc đỏ đậm như những trái dâu chín mọng. Sở hữu màu tóc này không chỉ mang lại cho bạn vẻ ngoài thu hút, hiện đại mà còn cực kỳ quyến rũ.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 3
Màu tóc dâu tây đỏ quyến rũ

3.3 Tóc màu dâu tây khói

Tóc màu dâu tây khói với tông đỏ hồng nhạt pha với ánh khói xám nhẹ nhàng. Màu tóc này mang lại cho bạn một diện mạo độc đáo và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 4
Tóc màu dâu tây khói nhẹ nhàng

3.4 Tóc màu dâu tây nhạt

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì nhất định phải thử tóc màu dâu tây nhạt. Màu tóc này không chỉ mang lại cho bạn diện mạo ngọt ngào, xinh xắn mà còn dễ dàng thay đổi các kiểu tóc khác nhau.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 5
Tóc màu dâu tây nhạt đẹp ngọt ngào

3.5 Tóc màu dâu tây hồng

Tóc màu dâu tây hồng là sự pha trộn của ánh đỏ và sắc hồng tươi sáng. Đây là màu nhuộm thiên nhiều về tông sáng nên phù hợp cho những bạn có làn da sáng muốn thử màu tóc mới nổi bật.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 6
Tóc màu dâu tây hồng tươi sáng

3.6 Tóc ombre màu dâu tây

Các phiên bản ombre màu dâu tây có thể bao gồm sự kết hợp giữa màu đen, nâu pha trộn với sắc đỏ hồng, tạo nên một hiệu ứng chuyển màu độc đáo và sáng tạo. Đây cũng là kiểu nhuộm được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung và cá tính mạnh mẽ.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 7
Nhuộm tóc màu ombre dâu tây ấn tượng

3.7 Tóc màu dâu tây trầm

Tóc màu dâu tây trầm thiên nhiều về ánh nâu nhưng vẫn có độ sáng của màu hồng đỏ. Đây được đánh giá là màu tóc khá an toàn cho những bạn muốn thử một màu nhuộm không quá nổi bật.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 8
Tóc màu dâu tây trầm phù hợp mọi làn da

3.8 Tóc màu dâu tây san hô

Tóc màu dâu tây san hô thường là một phiên bản màu hồng nhẹ mang lại cảm giác tươi tắn và nữ tính. Những nàng yêu thích phong cách ngọt ngào, dịu dàng nhất định phải thử màu tóc này.

Các kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đẹp, vừa ngọt ngào vừa cá tính - 9
Tóc màu dâu tây san hô nổi bật, thu hút ánh nhìn

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã giới thiệu đến bạn những kiểu nhuộm tóc màu dâu tây đang dẫn đầu xu hướng màu tóc đẹp hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn cho mình được màu tóc ưng ý để tự tin tỏa sáng. Đồng thời, đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết hay ấn tượng nhất nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mau-toc-dau-tay-a70721.html