Tượng Lân

Trong văn hóa phương Đông và phương Tây, Kỳ Lân là biểu tượng mang đến sự may mắn và thịnh vượng. Với bề ngoài mang dáng vẻ của con hổ nhưng đuôi lại của sư tử và cơ thể của chú ngựa, Kỳ Lân không chỉ trở thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, Đồ thờ Đức Quyền sẽ gửi đến bạn các mẫu kỳ lân bằng đồng hợp phong thủy mà bạn không nên bỏ lỡ.

Kỳ lân là con gì?

Kỳ Lân được biết đến là con vật thần thoại của Trung Quốc với đầu Rồng, thân ngựa. Trong văn hóa châu u, Kỳ Lân được biết đến như là con ngựa trắng sở hữu cho mình một sừng trên trán và có 2 cánh. Bên cạnh đó, những mẫu Kỳ Lân truyền thống còn có thêm chòm râu dê, đuôi sư tử cùng bộ móng xẻ của trâu bò nên cực kỳ khác biệt so với một con ngựa thường.

tuong-ky-lan
Con lân là con gì

Trong phong thủy, kỳ lân bằng đồng là linh vật mang tới điềm lành cùng năng lượng tốt lành. Do Kỳ Lân là con vật rất trung thành với chủ nên nó sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn tránh khỏi những xấu xa. Cũng giống như Tỳ Hưu, Kỳ Lân giúp mang lại sự giàu có, giúp thúc đẩy địa vị và tài lộc cho người sở hữu. Từ đó trở thành biểu tượng cao quý, mang lại sức mạnh, sự dũng cảm, khát vọng cao cùng phúc lợi và quyết tâm cho gia chủ khi sở hữu.

Nguồn gốc ra đời của kỳ lân

Từ thời văn minh khu vực sông Ấn, người ta đã tìm được những con dấu có hình ảnh giống với kỳ lân. Trong các tác phẩm cổ điển của các học giả cổ đại, Kỳ Lân là sinh vật có màu trắng, có vảy, bàn chân có 5 ngón, sừng lại được phủ đầy lông và đuôi lại giống như đuôi của một con bò.

tuong-ky-lan
Nguồn gốc ra đời của kỳ lân

Tượng Kỳ Lân phong thủy giữ danh hiệu ưu tú nhất của tất cả các sinh vật có lông nhờ khả năng đi bộ trên cả mặt đất và mặt nước. Khi trưng bày kỳ lân trong nhà sẽ mang lại sự thịnh vượng cùng phước lành cho mọi người, giúp mang lại sự hòa hợp trong gia đình. Đối với những bức tượng kỳ lân có hình ảnh đứa bé cưỡi trên lưng và tay cầm hoa sen sẽ mang ý nghĩa cho sự phát triển, ước mơ con đàn cháu đống. Vì vậy, những gia đình hiếm muộn về đường con cái thường sẽ trưng bày tượng kỳ lân Tống Tử ở trong nhà.

Ý nghĩa kỳ lân trong phong thủy

Kỳ lân là linh vật thần thoại trong phong thủy, nó được xem là linh vật giúp mang lại may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc. Một số ý nghĩa phong thủy chính của tượng con lân phải kể đến như:

Các mẫu tượng kỳ lân bằng đồng được ưa chuộng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, hiện nay có rất nhiều mẫu tượng kỳ lân bằng đồng với nhiều kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn. Nổi bật là các tượng mẫu kỳ lân phong thủy sau:

Kỳ lân vờn cầu

Kỳ lân vờn cầu là vật phẩm nổi bật với hình hình ảnh kỳ lân đang vờn cầu. Quả cầu thiết kế tượng trưng cho cân bằng âm dương, giúp thu hút tài lộc, nguồn năng lượng tích cực, sức khỏe và bình an cho gia chủ. Không chỉ vật phẩm này còn là biểu tượng của niềm vui và phúc lộc trong cuộc sống.

tuong-ky-lan
Tượng kỳ lân vờn cầu

Hỏa kỳ lân

Hỏa kỳ lân là vật phẩm khi trưng bày sẽ có tác dụng “trấn trạch” toàn bộ căn nhà, bảo vệ khí tốt, giúp gia chủ tránh được các chòm sao xấu. Không chỉ vậy, hỏa kỳ lân còn biểu tượng của sự thịnh vượng, thành công và quyền lực. Gia chủ khi sở hữu sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Kỳ lân tống tử

Kỳ Lân tống tử là biểu tượng tốt đẹp mà nhiều người muốn thỉnh hy vọng việc cầu quý tử trở nên thuận lợi. Kỳ lân tống tử nổi bật với hình ảnh đứa trẻ tay cầm một đóa hoa sen cưỡi Kỳ Lân như, biểu thị sinh liền quý tử. Vì vậy mà những gia đình mà đang mong muốn sinh con trai thường sẽ sử dụng vật phẩm này để trưng bày trong nhà.

Kỳ lân có cánh

Kỳ lân vốn được xem là một sinh vật thần thánh, khi có thêm cánh, nó càng được coi là có linh khí và sức mạnh vượt trội. Kỳ lân khi có cánh sẽ trở nên phi thường, linh hoạt và khả năng bay lượn tự do như các vị thần. Khi sử dụng kỳ lân có cánh để trưng bày trong nhà sẽ giúp giảm tai ương, cải thiện đường con cái, diệt trừ tà khí giúp gia chủ thăng quan tiến chức.

tuong-ky-lan
Tượng kỳ lân có cánh

Nên đặt kỳ lân bằng đồng ở đâu?

Trước khi tìm hiểu thông tin nên đặt kỳ lân bằng đồng ở đâu thì việc khai quang điểm nhãn để con kỳ lân nhận chủ là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của các thầy phong thủy hay cá sư thầy tại chùa bởi đây là những người am hiểu và có chuyên môn nên việc khai quang sẽ không bị sai sót. Sau khi kỳ lân đồng đã được khai quang, bạn có thể đặt chúng tại những vị trí dưới đây:

Đặt kỳ lân bằng đồng trong nhà

Tuy nhiên, khi đặt kỳ lân trong nhà bạn không nên đặt kỳ lân tại vị trí gần cửa sổ bởi nó thể hiện sự thiếu tôn kính khiến kỳ lân mang lại tai ương cho cả gia đình.

Đặt kỳ lân bằng đồng trong công ty, cửa hàng

Nếu bạn muốn đặt kỳ tại công ty, doanh nghiệp thì có thể lựa chọn trưng bày kỳ lân đôi. Bạn hãy đặt tượng lân tại hai phía cửa chính của công ty, đuôi kỳ lân hướng vào phía trong, đầu hướng ra ngoài để giúp công ty, doanh nghiệp, cửa hàng của bạn thăng tiến trong tương lai.

Mua kỳ lân bằng đồng ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp kỳ lân bằng đồng chất lượng, uy tín trên thị trường nhưng vẫn chưa có quyết định phù hợp. Vậy thì Đồ thờ Đức Quyền là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Đồ thờ Đức Quyền là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng, tượng phật, hoành phi cuốn thư câu đối, tượng doanh nhân, vật phẩm phong thủy, tranh mỹ nghệ bằng đồng trong đó có kỳ lân bằng đồng chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ thờ cúng, cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình, doanh nghiệp và tổ chức trên khắp cả nước. Những sản phẩm mà Đồ thờ Đức Quyền cung cấp đều được chế tác bằng tay bởi những nghệ nhân lành nghề nên đảm bảo độ bền, tinh xảo và sắc nét trong từng chi tiết. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng.

Ngoài ra, Đồ thờ Đức Quyền còn cung cấp đa dạng các mẫu mã, kích thước cùng thiết kế khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Với mức giá cạnh tranh, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm kỳ lân bằng đồng chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ ngay cho Đồ thờ Đức Quyền để sở hữu cặp kỳ lân bằng đồng độc đáo, mang đến may mắn và phát tài cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.

Lời kết

Phía trên là toàn bộ thông tin về kỳ lân bằng đồng mà Đồ thờ Đức Quyền tổng hợp để gửi đến bạn. Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về vật phẩm này và chọn được cho mình mẫu kỳ lân ưng ý. Đừng quên theo dõi trang website của Đồ thờ Đức Quyền để có thể nhận thêm nhiều thông tin hữu ích cùng ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng bạn nhé!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/tuong-lan-a70733.html