Những người sinh năm 2001 mệnh gì, hợp tuổi gì và màu nào?

Theo quan niệm ngũ hành và tử vi, mỗi người đều có mệnh, tuổi hợp khác nhau sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình duyên cũng như sức khỏe và tài lộc. Vậy sinh năm 2001 mệnh gì, 2001 hợp tuổi gì và màu nào? Mời bạn đọc đi tìm lời đáp trong bài viết dưới đây!

Theo quy luật âm dương ngũ hành, người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Bạch Lạp Kim (vàng trong nến). Nói cách khác, chỉ khi nung chảy nến và loại bỏ hết các tạp chất mới có thể thu lại vàng nguyên chất. Điều này cũng có nghĩa rằng người sinh năm 2001 mệnh Bạch Lạp Kim cần phải trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống mới có thể gặt hái thành công.

Dáng vẻ bên ngoài của những người sinh năm 2001 mệnh Bạch Lạp Kim tuy có phần cứng nhắc nhưng bản tính lại rất tình cảm, mềm mỏng. Họ có khả năng giao tiếp tốt, rất hòa đồng, sống hướng ngoại và luôn cởi mở với mọi người xung quanh.

Sinh năm 2001 mệnh gìNhững người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, cụ thể Bạch Lạp Kim (vàng trong nến).

Để biết sinh năm 2001 tuổi gì thì phải dựa vào Thiên can, Địa chi. Theo đó, sinh năm 2001 sẽ thuộc Thiên Can Tân, Địa chi Tỵ, nghĩa là những người sinh năm này sẽ mang tuổi Tân Tỵ, là tuổi con rắn.

Đa phần những người sinh năm 2001 có tính cách kiên cường, bền bỉ, không dễ bị khuất phục trước những hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, dưới đây là tính cách của nam và nữ Tân Tỵ 2001:

Đối với nam tuổi Tân Tỵ 2001 thường có tính cách khá mạnh mẽ, bản lĩnh và nhanh nhạy. Họ thường có trí tưởng tượng phong phú, ham học hỏi. Ngoài ra, nam tuổi Tân Tỵ cũng rất hòa đồng, thích giao lưu và giúp đỡ người khác. Người nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 còn có tài lãnh đạo, quản lý và tổ chức rất tốt.

Bên cạnh đó, những bạn nam sinh năm 2001 có vẻ ngoài hơi cứng nhắc và thường khó che giấu cảm xúc. Đồng thời, họ cũng dễ bị áp lực, căng thẳng dễ dẫn đến mất cân bằng về mặt tinh thần.

Những bạn nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thường có tính cách khá lạc quan, hướng ngoại, thích kết bạn và hòa nhã với mọi người xung quanh. Chính bởi vì mang mệnh Bạch Lạp Kim nên nữ Tân Tỵ 2001 cũng cần phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể phát triển bản thân toàn diện, biết yêu thương và chân thành hơn.

Ngoài ra, những bạn nữ sinh năm 2001 thường có nội tâm sâu sắc, tận tụy với gia đình, sẵn sàng hy sinh vì người thân yêu. Về mặt công việc, nữ Tân Tỵ rất tỉ mỉ, cẩn thận nên được nhiều người trọng dụng. Đôi khi bạn có thể những người nữ sinh năm 2001 lại rất mạnh mẽ, khát khao theo đuổi đam mê, quyết tâm và kiên trì đến cùng trong công việc.

Tính cách của nữ Tân Tỵ 2001Đa phần những bạn Tân Tỵ sinh năm 2001 đều có khát vọng được theo đuổi đam mê và quyết tâm trong công việc.

Những người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thường hợp với các màu như:

Song song đó, người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 lại kỵ các màu của mệnh Hỏa đó là màu đỏ, hồng, cam, tím. Đây là những màu khắc với mệnh Kim trong ngũ hành. Những màu này có thể gây ra thị phi, phiền muộn, tai ương hay ly tan cho người tuổi Tân Tỵ.

Để giải đáp thắc mắc những người Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp tuổi gì và kỵ tuổi gì, bạn hãy theo dõi ngay sau đây:

Trong hôn nhân tuổi hợp với những người Tân Tỵ cụ thể như sau:

Trong sự nghiệp, những người sinh năm 2001 hợp với các tuổi: Những người có mệnh Kim hoặc Thổ như Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý. Những tuổi này có thể sẽ giúp cho công việc của người Tân Tỵ sinh năm 2001 gặp nhiều thuận lợi và phát đạt,...

Tuổi hợp với nam, nữ sinh năm 2001Trong sự nghiệp người sinh năm 2001 rất phù hợp với những người mệnh Kim hoặc Thổ.

Cả trong hôn nhân lẫn trong công việc, người tuổi Tân Tỵ cần cẩn trọng và tránh xa một số tuổi như: Quý Mùi (2003), Kỷ Sửu (2009), Canh Dần (2010), Ất Mùi (2015), Mậu Dần (1998) và Đinh Sửu (1997). Đây là những tuổi không tốt cho bạn vì có thể vướng cảnh ly biệt hoặc dễ gặp thua lỗ khi kết hợp làm ăn.

Những người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, hợp với các con số của mệnh Kim và mệnh Thổ như:

Ngoài ra, con số khắc đối với người sinh năm 2001 dựa theo tính cách ngũ hành tương khắc đó là:

Đối với vấn đề nhà cửa theo phong thủy, những người sinh năm 2001 nên chọn theo các hướng sau:

Xoay quanh những thắc mắc Tân Tỵ mệnh gì, dưới đây có một số câu hỏi thường gặp về đồ dùng phong thủy người sinh năm 2001 như sau:

Những người Tân Tỵ sinh năm 2001 có thể chọn đồng hồ để bàn hoặc treo tường có màu nâu hoặc nâu vàng,... Bởi vì những màu sắc này có thể giúp bạn gặp được nhiều điều may mắn, tài lộc và phú quý. Gợi ý bạn một số mẫu đồng hồ đẹp tại Điện Máy Chợ Lớn như Simplehome Đồng Hồ Treo Tường ECO-CL-10, Simplehome Đồng Hồ Treo Tường ECO-CL-6,...

Nếu bạn tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, nên chọn điện thoại có các màu như trắng, bạc, vàng đồng,... sẽ giúp bạn thu hút được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Gợi ý một số sản phẩm smartphone tại Điện Máy Chợ Lớn cho bạn dễ dàng lựa chọn như: iPhone 15 Pro 128GB, Samsung Galaxy A35 5G (8GB+128GB), Vivo V30E (12GB+256GB),...

Sinh năm 2001 hợp với điện thoại màu gìNgười tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 có thể chọn điện thoại màu trắng, vàng đồng,... để gặp được nhiều điều may mắn.

Bài viết trên, mong rằng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc người sinh năm 2001 mệnh gì cũng như 2001 hợp tuổi gì. Theo đó, nắm rõ mệnh và tuổi hợp có thể giúp bạn tận dụng được các yếu tố phong thủy để thu hút nhiều điều may mắn, tài lộc và thành công.

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng gợi ý trong bài đang được bán chính hãng tại Điện Máy Chợ Lớn với mức giá tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể thoải mái sắm sửa để cuộc sống thêm tiện ích, hiện đại mà vẫn đảm bảo được tính phong thủy phù hợp với tuổi của mình. Đặc biệt, Điện Máy Chợ Lớn còn hỗ trợ nhiều chính sách bảo hành chính hãng uy tín, giao hàng tận nơi miễn phí, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%,... Đồng thời, còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

> Mua sắm giá rẻ - Đến ngay cửa hàng gần nhất của Điện Máy Chợ Lớn hoặc đặt hàng online nhanh chóng qua website https://dienmaycholon.com/!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nam-2001-la-tuoi-con-gi-a71001.html