Mạnh mẽ - Thời trang với quần áo lính

Phong cách Military,quần áo lính lấy cảm hứng từ những bộ quần áo được sử dụng trong quân đội, mang đến sự mạnh mẽ, nam tính và chất “bụi” rất đàn ông.

Nếu bạn bị quyến rũ “chất lính” toát lên trong Military như sự kỷ luật, dạn dày sương gió, tính trách nhiệm hay chút tàn dư của các chiến binh, thì đừng ngần ngại thay đổi phong cách cá nhân bằng những món đồ thời trang đậm nét quân đội sau.

Giày lính HAN- WILD cổ cao chính hãng ARM-910

Họa tiết Camo

Họa tiết Camo (camouflage) hiểu đơn giản là quần áo rằn ri thường được sử dụng trong quân đội giúp lính ngụy trang khi chiến đấu.Rằn ri hấp dẫn vì chúng đem lại vẻ đẹp phóng khoáng, phá cách và có phần bụi bặm.

Không chỉ dừng lại ở những chiếc áo khoác lính cá tính, Camo còn xuất hiện trên áo thun, quần jeans, quầnshorts, jogger pants…hay các phụ kiện như: dây thắt lưng lính túi xách, ba lô, mũ, thậm chí là cả cà-vạt và case điện thoại. Và cũng đừng tham lam khi khoác trên người một “cây” Camo, bởi khi đó bạn sẽ chẳng khác nào một chàng lính đang ngụy trang làm nhiệm vụ.

Combat boots

Còn một tên gọi khác dành cho loại Giày lính chiến đấu này là “lace-up boots” - những đôi boots cao cổ, có đế cao su dày và thắt dây; thường được sử dụng trong quân đội.Với chiều dài phần mắt cá chân hay chỉ từ nửa bắp chân trở xuống, combat boots tạo cảm giác năng động hơn, cũng như dễ “ăn nhập” hơn với các loại trang phục ưa thích của phái mạnh.

Áo Khoác Lính Mỹ Army cao cấp ARM-919

MilitaryJacket

Gam màu chủ đạo cho những chiếc áo khoác lính này thường là tông màu xanh rêu với các mức độ đậm nhạt khác nhau. Bạn có thể thoải mái diện kiểuáo này với nhiều loại trang phục nhưng phong cách casual bụi bặm là phù hợp hơn cả. Đặc biệt là những ai thích tạo những lớp layering cá tính cho bộ đồ của mình thì tha hồ phối hợp mà không sợ bị rườm rà, lùng bùng.

Mạnh mẽ - Thời trang với quần áo lính

Kính Aviator

Theo lời yêu cầu của trung úyJohn Arthur Macready (thuộc lực lượng không quân Mỹ), vào năm 1937công tyBausch & Lomb đã thiết kế và cho ra mắtmẫu kính chuồn chuồn đầu tiên mang tên Anti-Glare dưới sự bảo hộ của thương hiệu Rayban.

Military Beret

Mũ beret - hay còn được biết đến với cái tên gần gũi hơn là mũ nồi.Ban đầu, mũ nồi chỉ được sử dụng bởi giới quân nhân Pháp và Tây Ban Nha. Nhưng về sau, nó đã trở thành item đại chúng được yêu thích bởi mọi đối tượng, mọi tầng lớp trên khắp thế giới.Ưu điểm của mũ nồi là không hề kén mặt, kén kiểu tóc nên gần như ai cũng có thể diện được.

Army Store chuyên cung cấp sỉ và lẻ với giá tốt nhất các sản phẩm thời trang phong cách lính, đồ rằn ri, quần túi hộp nam, ba lô, giầy dép, phụ kiện phượt và du lịch.

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/shop-ban-quan-ao-linh-viet-nam-a71026.html