8 kiểu tóc nhuộm hồng cánh sen đẹp và phong cách nhất trong năm 2020

Tóc màu hồng cánh sen đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào, hãy cùng Mytour khám phá 8 kiểu tóc nhuộm hồng cánh sen đẹp và phong cách nhất trong năm 2020.

Hiện nay, nhuộm tóc màu hồng cánh sen là một trong những xu hướng hot được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết về 8 kiểu tóc nhuộm hồng cánh sen đẹp và phong cách nhất trong năm 2020 nhé.

Tóc lửng uốn lơi nhẹ nhàng

Kiểu tóc lửng vừa uốn sóng lơi sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính hơn. Nhuộm màu hồng cánh sen sẽ làm bạn trông trẻ trung và cuốn hút hơn.

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Nếu bạn thích kiểu tóc gọn gàng, kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt và độ tuổi khác nhau, tạo cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ và thu hút.

Tóc ngang vai uốn xoăn

Mỗi năm, xu hướng kiểu tóc thay đổi, nhưng tóc ngắn uốn xoăn luôn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt của các cô nàng. Điều này bởi vì nó phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách. Khi kết hợp với màu tóc hồng, kiểu tóc này mang lại sự tươi trẻ, tự tin và quyến rũ cho bạn.

Tóc Bob trẻ trung

Tóc Bob là một lựa chọn phổ biến cho các cô nàng thích sự gọn nhẹ. Đây là kiểu tóc phổ biến trong giới 'teen' vì tính cá tính, nổi loạn và phóng khoáng của nó. Để giữ cho màu tóc được lâu hơn, bạn cần chăm sóc tóc một cách kỹ lưỡng.

Tóc dài sóng nhẹ tỉa layer

Tỉa layer giúp tóc của bạn có vẻ bồng bềnh theo từng lớp, khi kết hợp với nếp sóng uốn nhẹ, tóc trở nên dày dặn hơn. Kiểu tóc này đang là xu hướng được nhiều ngôi sao Châu Á lựa chọn vì vẻ trẻ trung và rạng ngời mà nó mang lại.

Tóc dài xoăn sóng nước

Kiểu tóc này đã trở nên phổ biến với các cô nàng, nhưng đừng bỏ qua nó. Bởi nó luôn có những điểm mạnh giúp bạn trông trẻ trung và quyến rũ, đặc biệt phù hợp với các cô nàng muốn theo phong cách 'sang chảnh'. Vì thế, kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt.

Tóc dài uốn đuôi

Kiểu tóc này rất phổ biến với các chị em hiện nay, đặc biệt là các bà mẹ mới. Việc chăm sóc và tạo kiểu tóc rất tiện lợi và không tốn quá nhiều thời gian, đặc biệt được ưa chuộng bởi các bà mẹ mới. Một mái tóc dài suôn kết hợp với phần uốn ở đuôi tóc sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng và năng động hơn.

Tóc dài để mái ngang

Nếu bạn có mái tóc dài và không muốn uốn hoặc duỗi, thì để mái ngang là lựa chọn tốt nhất. Kiểu tóc mái ngang giúp che đi nhược điểm như hói, trán rộng hoặc trán cao. Bạn có thể tạo kiểu tóc mái ngang theo ý thích, từ dài đến ngắn tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Bài viết này đã giới thiệu về 8 kiểu tóc nhuộm hồng cánh sen cực nổi và chất nhất trong năm 2020. Hãy tham khảo và chọn lựa màu sắc phù hợp với mong muốn của bạn. Đừng quên chăm sóc tóc của mình sau khi nhuộm.

Mua thuốc nhuộm tóc màu hồng chính hãng tại Mytour:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/hong-canh-sen-toc-a72892.html