Top 5 điểm du lịch Nghĩa Hưng (Nam Định) được ưa chuộng

Nghĩa Hưng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Nam Định. Hãy cùng khám phá 5 địa điểm du lịch Nghĩa Hưng hấp dẫn, đẹp và nổi tiếng.

Nghĩa Hưng ở Nam Định là một điểm đến nổi tiếng với vẻ đẹp phong phú. Hãy cùng Mytour khám phá một số địa điểm hot tại đây nhé!

Tổng quan về Nghĩa Hưng

Tổng quan về Nghĩa Hưng

Nghĩa Hưng thuộc huyện Nam Định, nằm ở phía đông bắc của tỉnh. Với vị trí địa lý đắc địa, Nghĩa Hưng có nhiều tiềm năng phát triển trong lĩnh vực du lịch Nam Định.

Du khách khi đến đây có thể thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng như chùa Tây Phương, di tích cổ phủ Hội Kiều, chùa Đông Trung, chùa Tảo Linh, hoặc tham gia lễ hội chùa Hương Tây. Ngoài ra, khi đến Nghĩa Hưng, du khách cũng có thể thưởng thức các đặc sản nổi tiếng như bánh gai, bánh đa, và bánh tằm.

Danh sách 5 địa điểm du lịch Nghĩa Hưng đẹp, không thể bỏ qua

Giáo xứ Cốc Thành

Giáo xứ Cốc Thành

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá từ Google) Địa chỉ: Nghĩa Đồng, Nghĩa Hưng, Nam Định Giá: Miễn phí Giờ mở cửa: Mở cả ngày Số điện thoại: 0912106297 Facebook: Không cóƯu điểm: Kiến trúc cổ kính, độc đáoNhược điểm: Đông vào ngày lễ

Giáo xứ Cốc Thành là một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Nghĩa Hưng, Nam Định. Điểm đến này nổi bật với kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp, mang đậm phong cách cổ điển và lịch sử.

Giáo xứ Cốc Thành là nơi tôn vinh Chúa Giêsu Kitô, với lịch sử lâu dài và phong phú. Nơi đây còn lưu giữ những bức tượng và bức tranh tuyệt đẹp, làm say lòng những người khám phá. Đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích tôn giáo, kiến trúc và lịch sử.

Nhà Thờ Ngòi Voi

Nhà thờ Ngòi Voi

Đánh giá chất lượng: 4.2 /5 (Đánh giá từ Google) Địa chỉ: Nghĩa Sơn, Nghĩa Hưng, Nam Định Giá: Miễn phíGiờ mở cửa: Mở cả ngàySố điện thoại: Không cóFacebook: Không cóƯu điểm: Kiến trúc cực kỳ ấn tượng mang phong cách châu âuNhược điểm: Khách đông vào dịp lễ

Nhà Thờ Ngòi Voi nằm tại huyện Nghĩa Hưng, Nam Định. Đây là một điểm đến với kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa phong cách kiến trúc Châu Âu và Việt Nam, với những cột trụ được chạm khắc tinh xảo.

Nổi bật tại Nhà Thờ Ngòi Voi là kiến trúc được xây bằng bê tông cốt thép hoàn toàn, không có một cột trụ nào trong nhà thờ. Điểm đến này thu hút du khách đến tham quan, khám phá về kiến trúc và lịch sử địa phương.

Miếu thờ Quan Nghè

Miếu thờ Quan Nghè

Đánh giá chất lượng: 5.0/5 (Đánh giá bởi Google) Địa chỉ: Nghĩa Thái, Nghĩa Hưng, Nam Định Giá: Miễn phíGiờ mở cửa: Mở cả ngàySố điện thoại: Không cóFacebook: Không cóƯu điểm: Kiến trúc độc đáo, đẹp mắtNhược điểm: Khách đông vào dịp lễ

Miếu thờ Quan Nghè là một trong những điểm tham quan nổi tiếng tại Nghĩa Hưng, Nam Định. Đây là miếu thờ được xây dựng để thờ Quan Công, vị thần được coi là bảo vệ công danh, sự nghiệp và hạnh phúc của con người. Miếu thờ Quan Nghè có kiến trúc độc đáo, mang nét truyền thống của địa phương.

Điểm đến này còn nổi tiếng với các nghi lễ tôn giáo và văn hoá đặc sắc, thu hút du khách tham quan và trải nghiệm. Bên cạnh đó, miếu thờ Quan Nghè còn là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích văn hóa dân gian và tìm hiểu về lịch sử, tín ngưỡng của địa phương.

Nhà thờ giáo họ Cồn Khu

Nhà thờ giáo họ Cồn Khu

Đánh giá chất lượng: 5.0/5 (Đánh giá từ Google) Địa chỉ: Nghĩa Sơn, Nghĩa Hưng, Nam Định Giá: Miễn phíGiờ mở cửa: Mở cả ngàySố điện thoại: Không cóFacebook: Không cóƯu điểm: Nhà thờ cổ kín, lâu đờiNhược điểm: Nhiều nơi trong nhà thờ chưa được trùng tu

Nhà thờ giáo họ Cồn Khu nằm tại huyện Nghĩa Hưng, Nam Định. Điểm đến này có kiến trúc độc đáo, với tường bao được xây bằng đá hoa cương và những chi tiết trang trí được chạm khắc tinh xảo.

Nhà thờ giáo họ Cồn Khu là nơi linh thiêng, được dân làng thờ cúng từ lâu đời và là điểm tham quan hấp dẫn cho du khách. Điểm đến này còn thu hút khách du lịch bởi không khí yên tĩnh, thư thái và đặc biệt là nét văn hóa truyền thống của người dân địa phương.

Chùa Cờ

Chùa Cờ

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật Địa chỉ: Nghĩa Thịnh, Nghĩa Hưng, Nam Định Giá thành: Miễn phíGiờ mở cửa: Mở cả ngàySố điện thoại: Không cóFacebook: Không cóƯu điểm: Phong cảnh mát mẻ, yên tĩnhNhược điểm: Địa điểm khó tìm

Chùa Cờ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Đặc điểm nổi bật của chùa này là kiến trúc độc đáo, được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và không có bất kỳ một viên gạch nào.

Đây cũng là chùa duy nhất ở Nam Định được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ. Chùa Cờ còn nổi tiếng với những tác phẩm điêu khắc gỗ tinh xảo, đẹp mắt và có giá trị nghệ thuật cao. Điểm đến này thu hút không chỉ các tín đồ Phật giáo mà còn cả những du khách yêu thích kiến trúc và nghệ thuật truyền thống.

Hy vọng với những giới thiệu về các địa điểm du lịch Nghĩa Hưng trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch của bản thân nhé.

Mua kem chống nắng chất lượng tại Mytour để chống nắng khi đi du lịch nhé:

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/nghia-hung-nam-dinh-co-gi-choi-a73218.html