Tóc Khá Bảnh là tóc gì? 10 kiểu tóc Khá Bảnh cực hot dành cho dân chơi

Gây sốt từ năm 2019 nhưng cho đến nay kiểu tóc Khá Bảnh vẫn luôn giữ được sức nóng, trở thành kiểu tóc yêu thích của các dân chơi thời đại mới. Vậy tóc Khá Bảnh là tóc gì? Cùng Coolmate khám phá 10 kiểu tóc Khá Bảnh hot nhất hiện nay để có hiểu rõ hơn về kiểu tóc “dân chơi” này, bạn nhé!

Tóc Khá Bảnh là gì ?

Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) được xem là một trong những hiện tượng mạng đình đám trong nửa đầu năm 2019. Nổi lên nhờ những màn livestream, phát ngôn gây sốc cùng loạt clip “đi quẩy” với vũ đạo múa quạt trên nền nhạc “vinahey” đặc trưng.

Không chỉ sở hữu những đặc điểm rất nổi bật, Khá Bảnh còn gây ấn tượng với gu thời trang “rất đặc sắc và có phần nổi bật”. Mặc dù những kiểu quần áo hay kiểu tóc Khá Bảnh luôn được nhận xét là khó hiểu và có phần quê mùa nhưng không thể phủ nhận chính khác lạ ấy lại giúp những bộ quần áo hay kiểu tóc Khá Bảnh trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các dân chơi học hỏi và lăng xê nhiệt tình.

Trong đó không thể không nhắc đến kiểu tóc Khá Bảnh được xem là một trong những dấu ấn mang tính đặc trưng của anh chàng này, trở thành kiểu tóc được không ít cánh mày râu lựa chọn để làm mới mái tóc của bản thân. Thậm chí nó còn trở thành kiểu tóc đặc trưng của các dân chơi.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hot

Khá Bảnh với kiểu tóc đặc trưng mang thương hiệu của bản thân (Nguồn: Internet)

Thực tế, kiểu tóc Khá Bảnh vốn xuất phát từ một kiểu tóc có tên chính thức là Mullet. Một kiểu tóc nam xuất hiện từ những năm 1990s, sao gần 2 thập kỷ nó đã quay trở lại và tạo nên một trào lưu gây sốt trên toàn thế giới.

Tóc Mullet hay còn gọi là tóc cá đối được xem là một trong số những kiểu tóc độc đáo, ấn tượng mang đến sự nổi bật và cực phong cách cho bất cứ chàng trai nào diện nó. Với cách tạo kiểu “bờm ngựa” kiểu tóc Mullet có phần tương đối giống với kiểu tóc undercut. Tuy nhiên, nó có phần tóc trên đỉnh đầu khá “lồng lộn” với một đường tóc dài ở giữa kéo dài xuống dưới.

Kiểu tóc Khá Bảnh thường có phần tóc phía mái được cắt ngắn còn phần tóc phía sau lại được để dài. Mang đến cảm giác gầy hơn, dài hơn cho gương mặt, khiến gương mặt trở nên nhỏ hơn. Có lẽ cũng chính vì điều này mà Khá Bảnh cũng trông có vẻ chịu chơi và sành điệu hơn.

Hiện nay, có rất nhiều phái mạnh, đặc biệt là các dân chơi lựa chọn kiểu tóc Khá Bảnh như một cách để làm mới diện mạo của bản thân. Ngoài nguyên mẫu kiểu tóc Khá Bảnh, bạn cũng có thể biến tấu cho kiểu tóc thêm độc lạ và phù hợp hơn với khuôn mặt, tính cách của bản thân. Chẳng hạn như bạn có thể tạo các điểm nhấn bằng cách nhuộm các gam màu nổi bật hoặc lựa chọn kết hợp với layer Hay thậm chí là cạo nhẹ hai bên để tạo ấn tượng khác biệt.

TOP 10 kiểu tóc Khá Bảnh cực hot cho các dân chơi

Dưới đây là 10 kiểu tóc Khá Bảnh mà các đấng mày râu, đặc biệt là các dân chơi có thể cân nhắc lựa chọn để làm mới diện mạo của bản thân:

1. Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp kiểu tóc mohawk (Mohican)

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp kiểu tóc mohawk (tóc Mohican), mang đến một nét mới lạ, độc đáo và cũng không kém phần “chất chơi” cho bất cứ anh chàng nào diện nó.

Bạn có thể giữ tóc ở bất kỳ độ dài nào với kiểu tóc này. Tuy nhiên, hãy nhờ giữ phần tóc ở đỉnh đầu của bạn ngắn hơn một chút so với phần dưới để có kiểu tóc Khá Bảnh chân thực hơn đồng thời dễ tạo kiểu hơn. Bạn có thể dùng gel để tạo độ phồng cho chân tóc nếu tóc bạn thẳng hoặc ngắn.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá Bảnh kết hợp kiểu tóc mohawk (Nguồn: mensbyte.com)

2. Kiểu tóc Khá Bảnh với màu nhuộm rực rỡ

Không cần tạo kiểu cầu kỳ, bạn có thể kết hợp nguyên bản kiểu tóc Khá Bảnh với một tông màu nhuộm rực rỡ, chẳng hạn như màu xanh lá cây, màu đỏ tươi hoặc màu nước biển, để có một diện mạo mới mẻ và nổi bật hơn.

Thêm một chút góc cạnh bằng cách cạo hoặc tạo đường cắt hai bên.Kiểu tóc Khá Bảnh màu sắc tươi sáng là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang không ngại nổi bật. Bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý nếu diện kiểu tóc này. Nó nổi bật cho dù mặc với trang phục toàn màu đen hay đi theo phong cách táo bạo và diện trang phục màu sắc từ đầu đến chân.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá bảnh với màu nhuộm rực rỡ (Nguồn: mensbyte.com)

3. Kiểu tóc Khá Bảnh ngắn

Kiểu tóc Khá Bảnh không phải lúc nào cũng phải để tóc dài. Kiểu tóc Khá Bảnh ngắn khá linh hoạt, thiết thực và phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt và kết cấu tóc. Phần tóc dài trên đỉnh và phần tóc cắt ngắn ở hai bên chỉ với một chút kéo dài về phía đuôi. Một lựa chọn an toàn cho những ai mới bắt đầu với kiểu tóc Khá Bảnh.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá Bảnh ngắn (Nguồn: menshaircuts.com)

4. Kiểu tóc Khá Bảnh dài

Kiểu tóc Khá Bảnh dài có xu hướng là một đường cắt thẳng qua trán, với hai bên được cạo không hòa vào nhau và dài xuống lưng, ôm sát cổ. Đây cũng là kiểu tóc được khá nhiều sao Kpop diện trong thời gian qua.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá Bảnh dài (Nguồn: fashionbeans.com)

5. Kiểu tóc Khá Bảnh xoăn

Một cách đơn giản nhưng đủ để đến khiến kiểu tóc Khá Bảnh của bạn trở nên mới lạ, độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết. Những lọn tóc xoăn cũng mang đến một cái nhìn mềm mại và dễ chịu hơn cho kiểu tóc có phần “gai góc” và “chất chơi” này.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá Bảnh xoăn (Nguồn: mensbyte.com)

6. Kiểu tóc Khá Bảnh vuốt ngược

Một trong những kiểu tóc Khá Bảnh thời trang đẹp nhất với sự kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc vuốt ngược. Bạn có thể sử dụng pomade giữ nếp vừa phải để dễ dàng vuốt tóc ngược lại, tạo kiểu có mái tóc Khá Bảnh của mình.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá Bảnh vuốt ngược (Nguồn: hairstyleonpoint.com)

7. Kiểu tóc Khá Bảnh mái thưa

Nếu bạn muốn theo đuổi phong cách thời trang cao cấp, hãy chọn kiểu tóc Khá Bảnh với tóc mái thưa. Phần tóc mái giúp tôn lên các đặc điểm trên khuôn mặt và dần hòa vào phần tóc dài vừa phải ở phía sau.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá Bảnh mái thưa (Nguồn: hairstyleonpoint.com)

8. Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp kiểu tóc Caesar

Một cách hoàn hảo để có một kiểu tóc Khá Bảnh mới mẻ và thu hút hơn. Kết hợp kiểu tóc Khá Bảnh với kiểu tóc Caesar, cộng thêm một chút màu tóc hợp thời trang. Sự tương phản ấn tượng giữa màu xám băng giá và màu đen hoang dã này sẽ đưa diện mạo của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá Bảnh kết hợp kiểu tóc Caesar (Nguồn: hairstyleonpoint.com)

9. Kiểu tóc Khá Bảnh kết hợp kiểu tóc Shaggy

Kiểu tóc Shaggy đang cực kỳ thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng tóc Khá Bảnh hợp thời trang năm 2022, thì ý tưởng kết hợp kiểu tóc Khá Bảnh với kiểu tóc Shaggy chắc chắn là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Đây cũng là kiểu tóc tuyệt vời cho những ai có mái tóc mỏng, bởi nó sẽ giúp tạo cảm giác tóc bạn nhiều hơn và dày hơn.

toc-kha-banh-la-toc-gi-10-kieu-toc-kha-banh-cuc-hotKiểu tóc Khá Bảnh kết hợp kiểu tóc Shaggy (Nguồn: menshaircuts.com)

10. Kiểu tóc Khá Bảnh gợn sóng tự nhiên

Không thể phủ nhận Khá Bảnh gợn sóng tự nhiên là một trong những cách tạo kiểu đẹp nhất để thử kiểu tóc Khá Bảnh. Những lọn tóc xoăn tự nhiên được vuốt ngược ra sau giúp tôn lên đường nét gương mặt, tăng nét cá tính và phóng khoáng cho bất cứ ai diện nó.

Kiểu tóc Khá Bảnh gợn sóng tự nhiên (Nguồn: thetrendspotter.net)

Lời kết:

Trên đây là 10 kiểu tóc Khá Bảnh cực hot dành cho các dân chơi mà Coolmate đã tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng, với những chia sẻ từ Coolmate, các bạn đã có thêm những gợi ý phù hợp để làm mới mái tóc, mang đến một diện mạo mới, ấn tượng và phù hợp với phong cách riêng của bản thân.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Link nội dung: https://khangdienreal.vn/toc-dan-choi-a73231.html