Yamaha Mio, một trong các dòng mini Scooter rất được lòng người. Đặc biệt, các biker đam mê tốc độ rất yêu thích Mio. Họ chọn Mio để độ lại theo ý tưởng và phong cách của riêng mình. Mỗi chiếc xe Mio độ đều mang nhiều phong cách khác nhau, dáng vẻ khác nhau. Tuy nhiên, nếu sử dụng trên trường đua. Xe Mio độ luôn nổi bật theo phong cách thể thao đầy ấn tượng.
Mẫu mini scooter yamaha Mio không chỉ từng là dòng xe phù hợp với giới nữ. Nó còn thu hút rất nhiều các biker đam mê tốc độ mặc dù chỉ với 125 phân khối. Mio sở hữu bộ máy mạnh và bốc, từng được mệnh danh là “vua nước đề”. Đó cũng chính là lý do vì sao mà Mio từng khiến bao nhiêu người phải “u mê”. Cho đến tận bây giờ, sự “u mê” không lối thoát dành cho dòng xe Mio vẫn còn đâu đó. Rất nhiều biker đã tìm tòi và sáng tạo nên những chiếc xe Mio độ kiểng vô cùng đặc sắc. Hơn thế nữa, nó còn được độ nội công vô cùng mạnh mẽ khiên bao nhiêu người không khỏi trầm trồ.
Tìm hiểu về mẫu xe Mio độ
Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng nhau chiêm ngưỡng qua một số mẫu scooter Mio độ đặc sắc đến từ các biker đam mê xe độ nhé.
Chiếc Mio nhỏ nhắn bỗng trở nên cứng cáp, mạnh mẽ và thể thao hơn khi mang trên mình phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt. Tổng thể dàn cáo của chiếc xe Mio độ đều mang tông màu xanh trắng, đây là bản màu sắc đặc trưng của dòng xe thể thao Yamaha GP. Hệ thống giảm xóc sau nguyên bản của xe được nhập khẩu từ Thái, bình dầu rời trong phong cách của thương hiệu Ohlins.
Mio độ phong cách movistar và những trang bị tổng thể trên chiếc xe
Vì được độ theo phong cách xe đua thể thao nên chiếc xe Mio độ này cũng được trang bị bánh và niềng có kích thước lớn đúng chất xe đua drag.
Các chi tiết xung quanh đầu xe không được thay đổi nhiều, tuy nhiên lại được trang bị đồ chơi kiểng hàng hiệu. Cặp kính chiếu hậu nguyên bản được thay thế bằng kính Yaz, đồng thời lại được trang bị trợ lực cổ thương hiệu Ohlins.
Cặp kính thương hiệu Yaz cùng trợ lực cổ Ohlins
Bao tay nguyên bản trên xe Mio độ cũng được thay mới, song song với đó tone áo xanh còn được kính kèm tem đấu chữ M cách điệu độc đáo.
Tem đấu chữ M thể thao cách điệu đi cùng tone màu xanh GP chuẩn Movistar
Dàn chân trước và sau của chiếc Mio độ phong cách Movistar
Ngắm nhìn chiếc xe Mio độ từ phía trước
Tổng thể, chiếc xe Mio độ không phải thay đổi quá nhiều nhưng nó lại trở nên mạnh mẽ, tốc độ hơn với bộ dàn áo movistar.
Ưu tiên được độ theo phong cách Thái, chiếc Mio này được chủ nhân của nó “lột xác” hoàn toàn. Hình dáng chiếc xe Mio độ với vẻ ngoài toàn diện đúng chất chơi xe kiểu Thái Lan.
Chiếc xe Mio độ khủng đồ chơi theo kiểu Thái
Đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn mới, dải đèn ở phần đầu xe cũng được thay mới bằng hệ thống đèn Led. Cặp gương chiếu hậu cũng được gỡ bỏ hoàn toàn.
Đầu xe Mio được độ lại theo kiểu mới vô cùng ấn tượng
Phần tay lái của xe Mio độ trang bị cùm tay thắng dầu rời, đi kèm là cùm tăng tốc giúp xe trở nên nhạy ga.
Trang bị cùm tay thắng của tay lái xe Mio độ
Chiếc xe trở nên bắt mắt và thu hút hơn khi khoác lên mình dàn áo mới cùng bộ tem đấu thể thao thật phong độ.
Bộ tem đấu thể thao trên chiếc Mio độ dàn áo Thái
Ngay tại lốc máy của xe có gắn thêm dây dầu và dây thông nhớt Morin Thái, giúp xe trở nên nổi bật và đặc biệt hơn là bền chắc hơn so với dây dầu nguyên bản. Ngoài ra, dây dầu Morin có khả năng giúp chống cắt trộm heo dầu.
Dây dầu thông nhớt Morin được trang bị ngay tại lốc máy của xe
Yên xe bride Thái cực kỳ ấn tượng
Bánh trước của xe Mio độ được trang bị dĩa brembo và heo KTC đến từ Thái theo dạng của brembo 2 piston. Cặp niềng nhôm viền đỏ đặc sắc phong cách thể thao.
Dàn chân trước của xe được trang bị rất đầy đủ các đồ chơi kiểng Thái
Ống pô thể thao của xe cũng được độ lại phù hợp với nét thiết kế của xe, ốp pô phủ hoạ tiết 3D giả carbon đi cùng phong cách xe drag với vi 7 màu.
Xe cũng được trang bị ống pô độ của Thái
Cặp phuộc sau của xe Mio độ sử dụng là phuộc YSS G-Plus trang bị bình ga rời, cho cảm giác nhún êm ái, đặc biệt qua những đoạn đường gồ ghề.
Cặp phuộc Yss ở dàn chân sau của Mio độ
Có thể nói chiếc xe Mio độ này mang đậm chất chơi của một tác phẩm xe scooter độ theo phong cách Thái cực đẹp.
Có thể nói chiếc Mio này được độ theo phong cách Thái cực chất với một dòng mini scooter
Dàn đầu xe nguyên bản của xe được chế lại với mũ tam giác càng tăng thêm phần cứng cáp, liền lạc tổng thể cho phần đầu của xe. Đầu đèn nguyên bản của xe được thay bằng đèn nouvo 2.
Mẫu xe Mio độ đầu đèn Nouvo 2 siêu chất
Dàn bánh trước của xe Mio độ được trang bị vỏ phuộc trusty và dây dầu heo brembo….Phuộc sau của xe là phuộc Ohlins giúp xe vận hành êm và nhẹ hơn khi đi qua những cung đường gồ ghề.
Vỏ phuộc nổi tiếng trusty cũng được trang bị ở dần chân trước và đi cùng bộ đồ chơi heo dầu
Đồng hồ nguyên bản cũng được làm mới, cổ xe Mio độ được trang bị thêm món đồ chơi kiểng khiến dàn đầu trở nên đặc sắc hơn
Lốc máy của xe cũng được độ lại theo ý riêng của chủ xe
>>> Tham khảo: Xe Mio đang được bán trên OKXE dưới đây
Yamaha mini scooter Mio một thời lẫy lừng là “vua nước đề” tay ga. Đến nay, mặc dù đã ngừng sản xuất nhưng Mio vẫn luôn được các biker săn đón tạo nên nhiều bản độ kiểng độc đáo. Qua tay các biker chuyên nghiệp, mẫu mini scooter này trở thành nhiều phiên bản độc đáo không chỉ về trang bị đồ chơi mà còn cả nội công siêu phẩm. Cùng ngắm nhìn qua một số mẫu xe Mio độ nội công đặc sắc.
Nhìn thoáng qua trông chiếc Mio độ này có vẻ rất hiền lành bởi vẻ ngoài đơn giản, tuy nhiên nó lại sở hữu một nội công khó ai có thể sánh bì.
Chiếc xe Mio độ nội công trái 72 CNC
Gác qua với những trang bị leng keng bên ngoài của xe Mio độ này, chúng ta cùng chiêm ngưỡng nội công trái lòng CNC 72 đi cùng bộ nồi đấu siêu mạnh.
Nội công trái 72 lòng CNC đi kèm bộ nồi đấu cực kỳ ấn tượng
Để sánh cùng nội lực, phuộc nguyên bản của xe được thay thế bằng phuộc độ bình dầu và vỏ michelin giúp bám đường cực tốt. Giúp xe dễ dàng ôm cua mà không gây nguy hiểm.
Chiếc xe cũng được trang bị phuộc độ bình dầu và vỏ xe Michelin tăng thêm công dụng cho mio độ
Hệ thống gương chiếu hậu trên xe cũng được gỡ bỏ hoàn toàn. Có vẻ như mini scooter này rất thích hợp để chiến đấu trên trường đua
Mẫu mini scooter với vóc dáng mảnh khảnh nhưng trong khoảng cách khoảng từ 200m đến 800m lại sẵn sàng thách thức mọi đối thủ. Cùng chiêm ngưỡng mẫu xe Mio độ từ một biker đam mê tốc độ.
Xe Mio độ nội công 63 4val
Chiếc Mio được độ lại với nội công 63 4val cực mạnh. Ấn tượng hơn lại đi cùng pô độ Yoshimura cho âm thanh trong trẻo nhưng lại đầm ấm.
Động cơ độ nội công 63 4val mạnh mẽ đi cùng ống pô độ yoshimura
Về phần thiết kế cho dàn áo. Ấn tượng nhất chính là dàn đầu được trang bị dàn mũ vô cùng ấn tượng. Thiết kế phần đầu xe mạnh mẽ với kiểu dáng thể thao, dứt khoát. Hệ thống đèn LED pha ánh sáng xanh khiến người nhìn không khỏi phải chú ý.
Dàn mũ độc đáo của chiếc Mio độ nội công 63 4val
Hệ thống phuộc Ohlins bình dầu độc đáo
Dàn chân xe là mâm thể thao racing boy cực đẹp có giá 1.6 triệu đồng. Cặp mâm giúp xe trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Đồng hồ của xe đến từ thương hiệu Koso Mio đa dạng các loại đèn.
Dàn mâm racingboy thể thao tạo vóc dáng mạnh mẽ tổng thể cho xe
Bạn nghĩ như thế nào về những mẫu xe Mio độ trong bài viết này? Có quá nhiều sự khác biệt. Có quá nhiều sự sáng tạo khác nhau ở mỗi chiếc xe đúng không nào. Những thiết kế này đều tuỳ vào phong cách, sở thích của mỗi biker. Tuy nhiên, chúng vẫn có chung một điểm đó chính là mang phong cách độ kiểng độc đáo.
Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc Mio để thỏa sức sáng tạo của chính mình. Bạn muốn tạo cho mình một chiếc xe mini scooter Mio độ theo phong cách riêng. Thì có thể tham khảo giá xe Mio cũ tại đây nhé. Hy vọng những nguồn thông tin trong bài viết này sẽ thật sự có ích dành cho bạn.
>>> Tham khảo: Xe Mio đang được bán trên OKXE dưới đây
Link nội dung: https://khangdienreal.vn/mio-do-kieng-a75147.html