Mẫu xe côn tay mới có động cơ mạnh mẽ, nhiều trang bị hiện đại nhưng có giá bán tầm trung.
Mới đây, thương hiệu xe máy Trung Quốc Lifan đã cho ra mắt mẫu motor K29, có giá bán 13.980 nhân dân tệ (khoảng 49 triệu đồng). Tại thị trường Trung Quốc, thương hiệu Lifan chiếm được cảm tình của người dùng nhờ chất lượng ổn định và tinh thần không ngừng đổi mới.
Về ngoại hình, phong cách của Lifan K29 có nét tương tự với mẫu K19 của hãng. Điểm khác biệt lớn nhất giữa K29 và K19 là đèn pha sử dụng hình dạng viên nang, đậm chất Mỹ hơn. Trong khi K29 là đèn pha đơn hình tròn có phần truyền thống và trang nhã hơn. Dòng chữ graffiti đường phố của KPMOTO trên bình xăng cũng đưa thêm một số yếu tố thể thao vào chiếc Cruiser phong cách Mỹ này.
Thân xe thon gọn, đường nét toàn thân và thiết kế đuôi xe kiểu “đuôi vịt” độc đáo đều làm nổi bật phong cách retro của K29 mà không làm mất đi cảm giác hiện đại. Ngoài ra, thiết kế bình xăng của K29 cũng đã được tối ưu hóa, kết hợp với thiết kế đồ họa trang trí bắt mắt càng làm nổi bật ngoại hình của chiếc xe.
Đệm ghế trước sau rộng rãi cùng bệ để chân có diện tích lớn đảm bảo đầy đủ sự thoải mái cho người lái và hành khách phía sau. Chiều cao yên chỉ 710 mm và chiều dài cơ sở là 1500 mm. K29 còn sử dụng gác chân gắn phía trước thường thấy ở các mẫu xe touring. Với những thông số trên, Lifan K29 khá phù hợp với những người mới tập lái xe côn tay hay những người chơi xe có vóc dáng nhỏ.
Về sức mạnh, Lifan K29 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng nước dung tích 250cc, sản sinh công suất tối đa 27,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,5 Nm. Động cơ mạnh mẽ này giúp K29 đạt tốc độ tối đa lên tới 135 km/h.
Mẫu xe này được nhà sản xuất cung cấp khá nhiều trang bị ấn tượng như phanh đĩa ở cả bánh trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh và hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS giúp đảm bảo an toàn khi lái xe.
Đồng thời, Lifan K29 còn sử dụng hệ thống đèn LED cho hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, cụm đồng hồ kết hợp cơ và màn LCD cùng nhiều trang bị khác để nâng cao tính thực dụng và chất công nghệ của xe. Ngoài ra, hệ thống treo của K29 cũng đã được điều chỉnh cẩn thận nhằm mang đến cho người lái cảm giác ổn định và thoải mái dù di chuyển trên đường bằng phẳng hay đường núi gồ ghề.
K29 trang bị giảm xóc hành trình ngược ở bánh trước, trong khi phía sau dùng phuộc giảm chấn thủy lực đôi mang đến sự ổn định và thoải mái tuyệt vời cho người dùng.
Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]